Nhan sắc của hot girl thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm dao kéo

Vũ Thanh Quỳnh cho tới nay là một cái tên "hot" và nhận được nhiều sự quan tâm từ du luận. Cô nàng là một hiện tượng thẩm mỹ nổi đình đám giới trẻ Việt.

Vũ Thanh Quỳnh sinh năm 1992 đến từ Nam Định, cô được dư luận chú ý nhờ sự thay đổi ngoại mục về ngoại hình trong chương trình thực tế "Change Life - Thay đổi cuộc sống" của VTV cách đây 7 năm. 

Từ một cô gái có ngoại hình kém xinh, Thanh Quỳnh trở thành "hot girl sở hữu khuôn mặt đẹp mà nhiều người mơ ước. Nhiều người còn gọi đây là "ca phẫu thuận đẹp nhất Việt Nam".

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Quỳnh đăng tải bức ảnh ghi lại hành trình 7 năm thay đổi nhan sắc từ 2014 đến 2021. Qua đó có thể thấy cô là một trong số ít những trường hợp giữ được nhan sắc và diện mạo sau ca phẫu thuật.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người thân, người hâm mộ vào dành những lời khen ngợi cho người đẹp. Đa phần mọi người đều đánh giá nhan sắc ngày càng tăng hạng của Thanh Quỳnh.

Cách đây 7 năm, Thanh Quỳnh đã đăng ký tham gia chương trình truyền hình thực tế về làm đẹp cho những người nhan sắc hạn chế. Thật may mắn khi cô được chọn và được tài trợ 50 nghìn USD (khoảng 1 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ một cô gái ra trường không xin được việc làm vì ngoại hình kém xinh, cho đến hiện tại cô nàng sở hữu nhan sắc nhiều người mơ ước.

Quỳnh kể rằng, khi đến với chương trình cô đã phải giấu gia đình, bạn bè vì sợ họ ngăn cản: "Mình chỉ tâm sự với một người mình coi như chị gái. Chị ấy đã giúp đỡ mình rất nhiều. Cho tới khi nhận được tấm vé tài trợ trị giá 50 nghìn USD, mình mới kể cho mọi người".

Trải qua những ngày phẫu thuật là những ngày khó khăn của Quỳnh khi không người thân, bạn bè bên cạnh. Đến khi trở về cô đã có một gương mặt hoàn toàn khác. "Khi trở về nhà, hầu hết không ai nhận ra mình. Bố mình còn bảo 'đây là bạn cái Quỳnh' khi nhận được sự thắc mắc của người thân" - Quỳnh chia sẻ.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc đời cô đã có những thay đổi lớn, về công việc, cô nhận được vô số lời mời làm MC, người mẫu chụp ảnh quảng cáo. Ngoài ra, hot girl còn đăng ký tham gia khóa học về thiết kế thời trang để hoàn thành ước mơ của mình.

"Với những người có khuyết điểm, mong muốn sở hữu gương mặt xinh đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống thì thẩm mỹ không có gì là xấu. Mình đã hài lòng với nhan sắc hiện tại và không muốn can thiệp thêm dao kéo. Giờ chỉ cần dưỡng và làm đẹp da nữa thôi" - Quỳnh tâm sự.

Hiện tại, ngoài công việc, người đẹp còn thường xuyên cập nhật hình ảnh được vi vu đến nhiều vùng đất mới.

Cận gương mặt gái xinh hot nhất tại trận Việt Nam - Nhật Bản sau lớp khẩu trang

Tối qua (11/11), sân vận động Mỹ Đình lại một lần nữa "rực lửa" trước một "rừng" cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản. Dù kết quả không được như kỳ vọng nhưng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hết mình và nhận được sự khen ngợi của phần đông người hâm mộ Việt... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]