Nhan sắc Hiền Hồ trong MV mới với Thiều Bảo Trâm nhìn gượng gạo quá, cả má lẫn môi đều sưng phồng như tượng sáp?

Đứng cạnh Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ càng lộ rõ gương mặt đơ cứng đáng lo ngại.

Sau nhiều ngày trông ngóng, tối nay (22/4), Hiền HồThiều Bảo Trâm chính thức ra mắt MV đôi với tựa đề Trải Trái Trải Phải. MV nhận được rất nhiều sự chú ý bởi cả cặp đôi chị em Trâm - Hiền đều là những cái tên hot của Vpop hiện tại, lần đầu collab ai cũng tò mò.

Tuy nhiên, ngoài cảnh quay và vũ đạo trong MV thì nhan sắc của 2 nữ chính cũng là điều được dân tình chú ý nhiều nhất. Nếu Thiều Bảo Trâm vẫn giữ trọn được visual nữ tính, nét xinh tự nhiên thì Hiền Hồ lại gây choáng nhẹ với gương mặt ngày càng khác lạ. Có thể thấy, từ cằm, mũi đến má của Hiền Hồ, tất tần tật đều... căng phồng và cứng đơ như tượng sáp, trông không tự nhiên chút nào.

Đứng cạnh Thiều Bảo Trâm, mọi nét đơ cứng kém tự nhiên của Hiền Hồ lại càng lộ ra rõ rệt. Chính điều này đã khiến netizen không khỏi hoang mang, cho rằng nữ ca sĩ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng nói, nhiều khán giả còn chẳng nhận ra nổi đây là Hiền Hồ nữa.

Nhan sắc Hiền Hồ trong MV mới với Thiều Bảo Trâm nhìn gượng gạo quá, cả má lẫn môi đều sưng phồng như tượng sáp? - Ảnh 2.

Hiền Hồ gây sốc khi xuất hiện với gương mặt đơ cứng trong MV mới

Nhan sắc Hiền Hồ trong MV mới với Thiều Bảo Trâm nhìn gượng gạo quá, cả má lẫn môi đều sưng phồng như tượng sáp? - Ảnh 3.

Góc nghiêng để lộ rõ nét không mấy tự nhiên của Hiền Hồ

Khi đứng cạnh Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ càng lộ rõ vẻ ngoài kém tự nhiên

Nhan sắc Hiền Hồ trong MV mới với Thiều Bảo Trâm nhìn gượng gạo quá, cả má lẫn môi đều sưng phồng như tượng sáp? - Ảnh 6.

Cả má lẫn cằm đều căng phồng trông như biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc Hiền Hồ trong MV mới với Thiều Bảo Trâm nhìn gượng gạo quá, cả má lẫn môi đều sưng phồng như tượng sáp? - Ảnh 7.

Hình ảnh dạo gần đây của nữ ca sĩ cũng rất khác lạ

Nhan sắc Hiền Hồ trong MV mới với Thiều Bảo Trâm nhìn gượng gạo quá, cả má lẫn môi đều sưng phồng như tượng sáp? - Ảnh 8.

Netizen không khỏi hoang mang, cho rằng Hiền Hồ đang lạm dụng "dao kéo" quá đà

Ảnh: Sưu tầm, Nguồn: YouTube nhân vật