Nhan sắc hiện tại xinh lung linh của cô nàng bị soái ca 1m83 từ chối vì "quá dễ dãi"

Hình ảnh hiện tại của Thùy Linh khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Không biết chàng soái ca năm ấy giờ có tiếc không?

Thời gian qua, câu chuyện trong show hẹn hò hotboy 1m83 gây bất ngờ khi hôn cô gái rồi từ chối với lý do cô nàng quá dễ dãi đã gây bão trên MXH.  

Nữ chính là Thùy Linh (20 tuổi, quê Quảng Bình) đã tham dự chương trình Ngôi sao tình yêu. Tại đây, cô chủ động muốn hôn Thanh Tùng để cảm nhận được sự rung động của con tim. Thanh Tùng sau đó cũng đáp lại bằng một nụ hôn lâu hơn khiến khán giả đỏ mặt.

Tuy nhiên, ở giây phút cuối cùng, nam chính lại là người từ chối hẹn hò với lý do: “Anh thật sự không chấp nhận được người phụ nữ quá dễ dãi từ đầu đến tới cuối chương trình như nãy giờ. Em chủ động trong mọi việc nên anh cảm thấy rất ngại”.

Những ngày qua câu chuyện này lại được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Chương trình đã lên sóng được gần 2 năm, lẽ ra cô nên im lặng nhưng vì có quá nhiều người hỏi thăm nên quyết định đính chính một lần để mọi người hiểu rõ. 

Nữ chính chia sẻ cô có chút bất ngờ khi chuyện này đã xảy ra từ lâu nhưng gần đây là được cư dân mạng đào lại và điều đó cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của cô.

Thùy Linh chia sẻ: "Em thấy bình thường khi lên mạng đâu đâu cũng thấy clip về mình và tự nhiên trở nên nổi tiếng. Em nghĩ đơn giản là thà là mình không làm chứ mình làm rồi thì trước sau gì người ta cũng biết. Mọi người xung quanh cũng hỏi han quan tâm nhiều vì có nhiều ý kiến bình luận tiêu cực trên mạng sợ em sẽ bị ảnh hưởng nhưng em thấy mọi chuyện vẫn ổn, không có vấn đề gì hết".

Ngoài ra, khi rất nhiều netizen nhận xét cô khá "dẹo" thì cô nàng cũng không phủ nhận. Cô khẳng định : "Em xem lại em cũng tự thấy khi ấy mình dẹo thật. Nhưng ở ngoài đời tính cách em không hẳn vậy, khi cần thì sẽ rất nghiêm túc".

Trước dòng trạng thái khẳng định do bạn nữ chủ động và bị chương trình ép hôn bạn nữ từ phía nam chính, Thùy Linh giãi bày: "Thật ra bạn đó không hề sai, em là người chủ động, nếu bạn đó không hôn em, em mới là người "quê xệ" á". 

Cô nói, rời khỏi “Ngôi sao tình yêu”, dù không tìm được tình yêu cho bản thân nhưng cô lại nhận được tiền thưởng. “Sau chương trình, em không được chọn nhưng mà em có tiền thưởng”, Thùy Linh nói. Nếu được chọn lại cô vẫn sẽ tham gia chương trình như là một trải nghiệm của tuổi trẻ, chỉ có điều là sẽ tiết chế hơn. Cô gái cũng gửi lời tới những bạn gái hãy luôn sống là chính mình, hành động theo trái tim mách bảo.

Hiện tại, công việc của cô là wedding planner. Thùy Linh vẫn theo đuôi đam mê, bằng lòng với công việc và cũng có một cuộc sống riêng. Câu chuyện dù ai đúng hay ai sai cũng không còn quá quan trọng nữa.

Hot girl được chồng tặng xe: Có động thái "phủi sạch" mối quan hệ sau khi ông trùm bị bắt

Mạng xã hội hiện vẫn đang bàn tán xôn xao sự việc "ông trùm" Nguyễn Minh Thành cầm đầu đường dây làm ăn phi pháp và hiện đang bị Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]