Nhan sắc sau lớp khẩu trang của “ông hoàng luồn lách”

Chắc hẳn bạn biết chàng hot TikToker được mệnh danh là "Ông hoàng luồn lách, bậc thầy né tránh, chúa tể bận rộn, bá chủ vội vàng, kẻ hủy diệt thời gian" này chứ?

Mới đây một hot TikToker đình đám Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam chao đảo. Với ngoại hình sáng, cao ráo, luôn đeo khẩu trang cùng những outfit xịn xò cực chất, anh chàng hoàn toàn khiến netizen đổ rạp.

Nổi tiếng với hàng chục triệu người theo dõi, luôn xuất hiện với gương mặt che kín dưới lớp khẩu trang cùng phong cách ăn mặc cực cuốn hút. Tuy nhiên, chàng hot TikToker này lại được dân tình gán mác không mấy thiện cảm: "Ông hoàng luồn lách,  chúa tể chen lấn"...

Lý do khiến chàng hot TikToker này không mấy được lòng lắm đối với fan cũng như hội chị em Việt Nam là vì để quay được những video thần thái anh chàng này luôn đi vội vàng, luồn lách, né tránh những người đi đường. Chính hành động này lại gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động né người khác, hay đi chen giữa người khác là hành động cực kỳ thiếu lịch sự.

"Tướng đi mệt hà, đã đụng gì đâu mà lạng lách, đánh võng mệt dị"- L.Y nói.

M.A cho rằng:"Cứ đi vào chỗ đông người rồi lách lách các kiểu như con nhà người ta có bệnh truyền nhiễm trên người vậy á, khó chịu. Thiếu lịch sự".

Được biết chàng trai là chủ một shop thời trang đình đám tại Trung Quốc có tên JYoung. Anh cho biết mình cao 1m78 nặng 62 kg. Trang TikTok mà anh chàng lập nên cũng mục đích PR cho shop thời trang này và đang có đến 13 triệu người đăng ký theo dõi. Đồng thời các video cũng có hàng triệu lượt xem, lượt thả tim.

Tuy nhiên dù đã quá quen với việc anh chàng đeo khẩu trang, khi cởi bỏ lớp khẩu trang này, nhiều người nhận xét hot TikToker này cũng không quá lung linh như tưởng tượng.

Còn bạn, bạn nghĩ sao khi nhìn thấy gương mặt thật của hot TikToker này sau khi gỡ bỏ lớp khẩu trang? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Gái xinh "sáng" nhất hôm nay với quan điểm: "Chồng không nên có tiền riêng"

Chương trình Ghép đôi thần tốc được rất nhiều người quan tâm đặc biệt từ những nhân vật được mời tham gia gây ấn tượng khi thì yêu cầu bạn trai đầu tư tiền, lúc lại là muốn lấy vợ còn "y nguyên",...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]