Nhan sắc thật của Hoàng Kim Chi tại vòng sơ khảo Miss Grand: Người khen hết lời, kẻ chê "già chát"

Hàng loạt ý kiến tranh cãi trước nhan sắc thật của Hoàng Kim Chi khi có mặt tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. 

Sáng nay (30/8), vòng sơ khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây được xem là một trong những sự kiện được đón chờ nhất trong cộng đồng fan nhan sắc với hàng loạt thí sinh nổi bật được đánh giá là “toàn sao” (những gương mặt đã có tên tuổi cũng dự thi). 

Một số cái tên có thể kể đến như: Quỳnh Như - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ ; Nguyên Thảo - là diễn viên hài từng đóng trong Chị Mười Ba, Gia đình Cục Súc, Dân chơi không sợ con rơi...; Hồng Tuyết - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018... Bên cạnh đó còn còn sự xuất hiện của một cái tên đình đám trên TikTok đó là TikToker Hoàng Kim Chi. Hiện Kim Chi đang có 2,4 triệu fan trên TikTok nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn.

Cũng vì quá xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trên TikTok nên nhan sắc thật của Kim Chi luôn là đề tài gây bàn tán. Và tất nhiên trong lần lộ diện tại vòng sơ khảo này cũng không ngoại lệ. Tại đây, Kim Chi xuất hiện vô cùng xinh đẹp và tươi tắn mà không cần dùng app. 

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận khen ngợi, vẫn có những ý kiến cho rằng lối make up khiến Kim Chi nhìn đứng tuổi hơn thường ngày. Bên cạnh đó, việc để lộ nếp nhăn ở mắt mỗi khi cười khiến Kim Chi mất điểm. 

Dù vẫn còn những bình luận chê bai nhưng không thể phủ nhận độ "hit hot" của TikToker 2,4 triệu fan này!