Nhan sắc thời chưa dậy thì của Chu Tiểu Han

Nhan sắc Chu Tiểu Han khiến nhiều người phải đặt giấu hỏi về việc cô bị gạ đi tour 1 tỷ đồng. 

Chu Tiểu Han (tên thật Chu Phương Thảo, sinh năm 2001, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) là một nhà sáng tạo nội dung sở hữu kênh TikTok hơn 1,9 triệu người theo dõi. Nữ sinh thường đăng tải clip với chủ đề giải trí xoay quanh cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó Tiểu Han cũng nhận được sự quan tâm của nhiều netizen khi có mối tình "chú cháu" với Lương Mạnh Cường (Cường Tày, sinh năm 1996).

Thế nhưng mối tình này đã không thể đi đến cái kết viên mãn khi cặp đôi lên tiếng xác nhận chia tay, việc rạn nứt không còn là lời đồn. Mối tình kéo dài 4 năm của cặp đôi hot TikToker bỗng chốc tan vỡ, khiến nhiều người theo dõi cả hai trước đó cảm thấy tiếc nuối. Về phía Lương Mạnh Cường, anh cho biết nếu có duyên, anh và bạn gái cũ sẽ có cơ hội tái hợp trong tương lai. 

Vừa chia tay bạn trai, Chu Tiểu Han đã nhận được tin nhắn của "trai lạ" với nội dung "đỏ mặt". Theo nội dung tin nhắn, người này sẵn sàng chi trả 38 nghìn USD (khoảng 800 triệu đồng) nếu cô đồng ý đi du lịch và lưu trú một tuần cùng anh ta vào tháng 10 tới. Cũng trong đề nghị này, người đàn ông nói rõ sẽ bao trọn chi phí, chỉ cần hotgirl đồng ý đi cùng.

Đối diện với lời mời "du lịch" có mức giá hấp dẫn nhưng cũng không kém phần "trớ trêu", Chu Tiểu Han ngay lập tức viết một bài đăng trên trang cá nhân, "kêu cứu" cộng đồng mạng: "Ai đi giúp mình với, vì mình đang bận trông con ở nhà". 

Lời đáp trả khéo léo và hài hước của Chu Tiểu Han vì thế đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen. Có thể thấy hiện tại người đẹp gen Z vẫn đang khá tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Chu Tiểu Han trong quá khứ và hiện tại cũng nhận được khá nhiều lời bàn tán. 

Có thể thấy, Chu Tiểu Han đã có màn dậy thì khá thành công. Nếu trước đó Chu Tiểu Han là một cô nàng bầu bình, mũm mĩm thì ở thời điển hiện tại lại vô cùng sexy, quyến rũ.