Nhan sắc trẻ trung khác lạ, Akira Phan còn gây choáng khi tung ảnh khoe "múi" còn nguyên vết dao kéo

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh khoe body tăng cân của Akira Phan dù vẫn còn nguyên vết sẹo do dao kéo.

Vừa chính thức lộ diện với nhan sắc khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ trong chuyến lưu diễn tại Nhật Bản vừa qua, Akira Phan lại tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi khoe ảnh body với thông báo tăng cân: "Đi lưu diễn về tăng lên 1 kg, làm trưa giờ tập như 1 con điên. Buồn chán dễ sợ". Thế nhưng điều khiến ai nấy cảm thấy ngạc nhiên là những vết dao kéo vẫn chưa lành trên vùng bụng của nam ca sĩ.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh đã nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau. Vẫn biết là anh chàng tiêu tốn hết gần 300 triệu để cải thiện nhan sắc và vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc nam ca sĩ thoải mái cởi áo khoe body còn nguyên vết tích sau cuộc đại trùng tu như vậy là điều không nên. Bởi dù sao cũng là người của công chúng, việc xuất hiện trước khán giả với diện mạo hoàn hảo và lành lặn là điều tốt hơn.

Cận cảnh hình ảnh mới nhất được Akira Phan chia sẻ lên mạng xã hội. Có thể thấy, bên cạnh gương mặt điển trai hơn trước kia thì body vẫn còn những vết sẹo chưa lành do dao kéo để lại khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng.

Trước đó, tại chuyến lưu diễn ở Nhật Bản mới đây, Akira Phan đã khiến fans hâm mộ bất ngờ với diện mạo hoàn hảo nhất sau cuộc đại trùng tu nhan sắc. 

Từng đường nét trên gương mặt anh đã thon gọn hơn rất nhiều, trông có phần tự nhiên và hài hòa hơn trước kia.

Body cũng không còn ngấn mỡ, mập mạp như trước kia nữa. Có vẻ như, sau khi làm lại toàn bộ Akira Phan hiện rất tự tin với ngoại hình hiện tại của bản thân và thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường lên trang cá nhân.