Nhan sắc trước và trong đám cưới của cô dâu khiến chú rể choáng váng: Quá ngỡ ngàng

Là con gái, ai cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp nên họ không ngại bỏ nhiều thời gian chăm chút nhan sắc từ những điều nhỏ nhất.

Đặc biệt, điều mà con gái thường xuyên để ý và sẵn sàng thiết lập lại chế độ ăn uống, luyện tập đó chính là cân nặng. Chỉ khi có cân nặng hợp lý, phái nữ mới giữ được vóc dáng đẹp cùng gương mặt thon gọn. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng may mắn có vẻ ngoài cân đối.

Vừa qua, TikToker N.T đã khiến mọi người phải bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh trước ăn hỏi và sau vu quy. Điều gây ngỡ ngàng đó chính là dù chỉ cách nhau một khoảng thời gian ngắn nhưng nhan sắc cô dâu lại thay đổi một trời một vực. Được biết, câu chuyện này từng viral mạng xã hội cách đây gần 1 năm nhưng hiện tại gây sốt trở lại. Đồng thời, cô dâu N.T cũng đăng tải nhiều bức ảnh hơn để mọi người chiêm ngưỡng bản thân trước ăn hỏi.

Trong một video chia sẻ về ngày vu quy, cô gái còn tiết lộ: “Ba mẹ chồng nói tưởng cưới nhầm vợ cho con trai mình. Ngày cưới nhận không ra con luôn, khác ngày ăn hỏi quá trời.” Đồng thời, theo thông tin cô dâu đăng tải, trong ngày ăn hỏi N.T nặng tới 60kg. Tuy nhiên, trong ngày cưới, cô gái chỉ còn 48kg nhờ quá trình nỗ lực ăn uống luyện tập.

Việc siết lại chế độ ăn uống, luyện tập giúp cơ thể cô cân đối, gương mặt thon gọn và có vòng eo con kiến làm điểm nhấn. Nhiều người nếu không theo dõi câu chuyện ngay từ đầu sẽ chẳng thể nhận ra N.T lúc 60kg và lúc 48kg là một. Dưới phần bình luận, N.T thừa nhận bản thân chỉ mất khoảng 1 tháng để bớt đi từng đó cân nặng.

Nói thêm về chuyện tình đẹp của mình, N.T tiết lộ cả 2 đã bên nhau thời gian dài, từ thời 2 người mới 16 tuổi, ngày còn là những đứa trẻ ngây thơ. Dù thời điểm đó cô vẫn mũm mĩm nhưng anh yêu thương thật lòng và đồng hành sau 4 năm thì về chung nhà. Ngày cưới vợ, chồng N.T không khỏi vui mừng, cười tươi vì nửa kia xinh như hot girl, cứ ngỡ rước nhầm người.

Hiện tại, nhan sắc của N.T thay đổi rõ rệt. Vóc dáng thon gọn, quyến rũ khiến cô xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Chưa kể N.T còn để ý đến các khoản khác như chăm sóc da, ăn mặc sành điệu… Những điều đó khiến mọi người dường như chẳng thể nhận ra được cô gái 60kg ngày nào.

Để có nhan sắc xinh đẹp đòi hỏi nhiều yếu tố liên quan tới ăn uống, luyện tập và cả nghỉ ngơi. Con gái không tự nhiên mà đẹp, nên nếu ai muốn cải thiện nhan sắc hãy cập nhật kiến thức và chịu khó bản thân trong thời gian dài nhé.