Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC thời tiết đang gây chú ý trên MXH: Có đam mê chơi golf nhưng 30 tuổi vẫn "than ế"

Cô từng được khán giả yêu thích và gọi vui với cái tên "Quỳnh Hoa thời tiết" sau 7 năm gắn bó với bản tin thời tiết.

BTV Quỳnh Hoa tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Hoa, cô sinh năm 1992 và từng là sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương. Dù vai trò là một BTV, chứ không phải một người nổi tiếng như diễn viên hay ca sĩ, nhưng Quỳnh Hoa sở hữu một lượng đông đảo người theo dõi. Nữ BTV có hơn 35 nghìn lượt theo dõi trên Facebook và hơn 11 nghìn lượt trên Instagram. Bây nhiêu thôi, cũng đủ biết sức hút từ cô BTV xinh đẹp. 


Nhan sắc vô cùng xinh đẹp của BTV Quỳnh Hoa


Cô sở hữu một đôi mắt to, chiếc mũi cao, nụ cười cực duyên và mái tóc đen dài

Trước khi dẫn về thời sự, BTV Quỳnh Hoa từng xem là "cây cổ thụ" của bản tin thời tiết tại VTV. Xuất phát từ một cô sinh viên Ngoại thương, người đẹp sinh năm 1992 bén duyên với nghề MC – BTV truyền hình một cách tự nhiên. Quỳnh Hoa từng chia sẻ : Có lẽ tôi đã đóng đinh trong lòng khán giả là một "cô gái thời tiết" rồi. Vậy nên, tôi kỳ vọng khán giả đón nhận mình ở vị trí người dẫn thời sự, thậm chí khi tôi làm phóng viên. Tôi thích mình được làm đa dạng các vị trí.

Cô cho biết việc dẫn chương trình rất áp lực. Công việc của thường bắt đầu từ 4 giờ chiều và bao gồm: đọc, xem tin bài, họp ekip, biên tập kịch bản dẫn. Đến 10 giờ tối mới có thể rời cơ quan về nhà. Chỉ ngủ khoảng hơn 4 tiếng và đúng 4 giờ sáng hôm sau lại có mặt tại cơ quan. Có hôm nhiều tin bài thì ngủ ít hơn. Và dù mệt vẫn phải đảm bảo khi lên hình thật chuyên nghiệp, ngoại hình tươi tắn để truyền tải nguồn cảm hứng tích cực đến với khán giả.


Quỳnh Hoa có đam mê rất lớn với công việc

Việc bén duyên với truyền hình theo cô là cơ hội rất lớn và hấp dẫn, vì đây là một môi trường năng động, mới mẻ, có những áp lực cần thiết để trưởng thành. Thế nên, Quỳnh Hoa coi công việc là ưu tiên hàng đầu, sẵn sàng dành gần như toàn bộ quỹ thời gian để học hỏi, trau dồi. 



Cô luôn cố gắng để gặt hái được nhiều thành công trong công việc

Ngoài những thành công trong công việc, nữ BTV còn có một cuộc sống vô cùng sang chảnh. Cô liên tục check-in tại sân golf và những địa điểm du lịch khác của giới nhà giàu. Có lẽ sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, cô thường tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. 


Đặc biệt, Quỳnh Hoa còn có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Hương Giang Idol



Cả 2 thường xuyên tụ họp và đi du lịch cùng nhau



Nữ BTV cũng có đam mê với bộ môn golf