Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của vợ DJ "ông trùm BĐS" Khắc Việt

Dù đã là mẹ hai con nhưng DJ Thảo Bebe vẫn được ngưỡng mộ nhờ sở hữu vóc dáng gợi cảm và nhan sắc xinh đẹp. 

Mới đây, trong 1 hội nhóm kín có gần 400.000 người trên Facebook đã chia sẻ bài đăng của Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt. Theo đó, cựu DJ đã đăng tải trên tài khoản có dấu tích xanh của mình loạt hình ảnh của 1 cô gái xinh đẹp, body quyến rũ với dòng trạng thái vô cùng gay gắt: “Mình cần info c** này ạ! Cả nhà tìm hộ em với”.

Động thái bất thường của vợ Khắc Việt 

Một tài khoản đã chụp màn hình bài đăng này và chia sẻ nghi vấn của mình: “Vợ Khắc Việt đăng tin tìm người nhưng không nói rõ mục đích gì, hiện đã xóa bài. Liệu có khi nào cứu Shark Bình 1 bàn thua trông thấy không nhỉ.”

Theo đó, như hình ảnh mà bà xã Khắc Việt đã chia sẻ thì loạt ảnh này được lưu trong điện thoại cá nhân vào 2h30 sáng. Chính vì vậy mà không ít cư dân mạng liên tưởng đến việc bài đăng của Thảo Bebe bắt nguồn từ việc "ghen tuông" và có liên quan đến Khắc Việt.

Thậm chí nhiều cư dân mạng còn chỉ ra những nghi vấn xung quanh bài đăng này và cho rằng gia đình của Khắc Việt, đang lục đục: “Ảnh lưu lại lúc hơn 2h sáng thì.....”, “Ảnh này xóa rồi. Xong bả vô album xóa xem thấy thui nè.”

Chưa kể đến, có ý kiến còn cho rằng nếu nghi vấn này là đúng thì Khắc Việt đã "cứu" Shark Bình - người đang khốn đốn với ồn ào tình ái. “Nếu vụ này nổ ra, sác Bình phải đội ơn khoa ngàn lần” - 1 tài khoản bình luận.

Trước những phỏng đoán không ngừng của dân tình, khi được hỏi, Thảo Bebe cho biết: "Hãy liên hệ với Khắc Việt, tôi tìm giùm anh Việt". Trong khi đó, phía Khắc Việt vừa có chia sẻ lấp lửng, không đi vào trọng tâm: "Đây là chuyện gia đình của Khắc Việt nên chúng tôi xin phép không chia sẻ gì thêm". 

Tới nay, câu chuyện này vẫn đang khiến mạng xã hội tò mò, xôn xao. 

Hy vọng vụ việc trên chỉ là nghi vấn của cư dân mạng

Khắc Việt không chỉ được biết đến là chủ nhân của hàng loạt bản hit mà còn được yêu mến và ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh và những lời ngọt ngào dành cho bà xã quyến rũ. Đáng nói, mới đây, Khắc Việt còn khiến ai nấy trầm trồ vì khả năng chăm con cực khéo khi 1 lúc phải lo từ A-Z cho cặp sinh đôi 1 trai - 1 gái. 


Khắc Việt và Thảo Bebe có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ

Thảo Bebe tên thật là Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1992. Cô là một nữ DJ đình đám tại Hà Nội, sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Không chỉ vậy, Thảo Bebe cũng được chú ý khi xuất thân trong một gia đình kinh doanh có tiếng tại Hà Nội.


 
DJ Thảo Bebe kết hôn với nam ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt năm 2018. Sau hai năm về chung sống, vợ chồng Thảo Bebe và Khắc Việt hạnh phúc đón chào cặp song sinh một trai, một gái đáng yêu vào tháng 10/2020. Hai bé nhà Khắc Việt - Thảo Bebe được gọi tên thân mật là Dừa và Đu Đủ. 


Sau sinh, Thảo Bebe nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời con gái. Trong nhiều bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, bà xã của Khắc Việt được khen ngợi khi khoe đường con tràn đầy quyến rũ, thần thái gợi cảm dù đã là mẹ hai con. Chỉ sau hai tháng sinh con, Thảo Bebe đã quay trở lại với công việc.

Làm công việc DJ, thường xuyên phải mặc những trang phục gợi cảm nhưng Thảo Bebe tiết lộ, mình hoàn toàn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình chồng. Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Thảo Bebe chia sẻ sau khi kết hôn, bản thân cô đã tự tiết chế vẻ sexy thường thấy của mình để phù hợp với hình ảnh của người phụ nữ đã có gia đình. 

Thảo Bebe cho biết, Khắc Việt là người lãng mạn, thường có những hành động giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường xuyên công khai những khoảnh khắc tình tứ.

Vợ chồng Khắc Việt - Thảo Bebe làm cùng ngành nên thường đi diễn và xuất hiện tại một số sự kiện cùng nhau.