Nhân sự trong công ty Sơn Tùng tiết lộ Hải Tú lên chức CEO: Thích đuổi ai cũng được, thét ra lửa

Nhân sự trong công ty Sơn Tùng cho biết, Hải Tú đã lên chức CEO sau khi hàng loạt người chủ chốt rời công ty. 

Đúng 20h00 tối 28/4, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV There's No One At All, sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn comeback của anh trong năm 2022. Cũng trong dịp này câu chuyện xoay quanh nam ca sĩ được dân mạng đưa ra bàn tán.

Thời gian qua, ồn ào về chuyện tình cảm của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn luận của cộng đồng mạng. Theo đó, một nguồn tin cho biết, Hải Tú đã hạ sinh con đầu lòng cho Sơn Tùng vào tháng 10-2021. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng vừa mới hoàn thành xong nhà mới để "đón nàng về dinh" vào năm 2022, thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì sự việc xảy ra "quá nhanh, quá nguy hiểm".

Sau đó 1 tuần, CEO Châu Lê - người gắn bó với nam ca sĩ gốc Thái Bình từ những ngày đầu thành lập cũng tiếp tục công bố mình đã rời công ty từ tháng 11/2021 sau 4 năm đồng hành. Một nhân sự trong công ty cũng bật mí thông tin ngoài hành lang rằng dân tình đã biết được Giám đốc sáng tạo Ben Phạm đã (hoặc đang trong quá trình) rời khỏi vị trí của mình tại M-TP Talent - công ty con của M-TP Entertainment.  Nhân sự chủ chốt đã rời đi cả nửa, vị trí CEO cũng còn bỏ trống (chưa công bố) thì tình hình "nàng thơ" của chủ tịch lên ngồi ngay vị trí đó cũng không phải điều gì quá khó hiểu.

Trước đó cũng có tin Hải tú lạm quyền trong công ty 'bạn trai tin đồn". Cụ thể, Hải Tú được cho là sinh con cho Sơn Tùng và đã nhận lời cầu hôn. Theo sau đó, cô đường hoàng trở thành phu nhân chủ tịch. Đáng chú ý, netizen còn soi ra cô nàng có phần "lạm quyền". Chẳng cần chức vụ giám đốc, quản lý gì nhưng tiếng nói của cô trong công ty có tầm ảnh hưởng chẳng kém, mà có khi chủ tịch cũng chẳng dám cãi lời.

Sự “lên ngôi” của cô cũng là nguyên nhân cho việc hàng loạt nhân sự cũ phải ra đi, và thường đó là những người có mối quan hệ với bạn gái đời trước của chủ tịch. Có lẽ việc công ty của chủ tịch gần đây liên tục tuyển nhân viên cũng là hệ quả sau khi nàng thơ kiêm phu nhân lên nắm quyền?

Từ ồn ào tình ái đến sự nghiệp, Jack không để thua Sơn Tùng: Làm luôn MV tiếng Anh cạnh tranh?

Nhiều người cho rằng phía ca sĩ Jack đang muốn tạo ra một cuộc cạnh tranh đối với Sơn Tùng khi cùng comeback MV tiếng Anh. 

Vào tháng 8/2021, Jack - nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã bất ngờ dính vào không ít lùm xùm tình ái khi hàng loạt người yêu cũ đồng loạt lên tiếng "bóc phốt". Trong đó, đáng chú nhất là drama có con với diễn viên Thiên An. Từ sau scandal này, Jack gần như "ở ẩn" và ít khi xuất hiện trên MXH. Mãi đầu tháng 2/2022, anh mới trở lại cùng hàng loạt động thái rục rịch comeback đường đua Vpop. Xem thêm (tại đây)