Nhắn tin với Trâm Anh, trai lạ không ngờ bị nàng "vạch mặt" cho cả thiên hạ biết

Phần đông netizen đồng tình với cách "trừng trị" người đàn ông này của Trâm Anh.

Sau khi có cuộc sống, công việc mới hậu những lùm xùm trong quá khứ, Trâm Anh vẫn là cái tên khiến nhiều người không khỏi tò mò, bàn tán. Mọi động thái trên MXH của cô nàng đều được dân tình chú ý.


Mới đây, Trâm Anh đã bất ngờ đăng tải một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn và trang cá nhân của một người đàn ông lạ mặt. Hóa ra cô nàng đang "cảnh cáo" người đàn ông này vì liên tục dùng những câu từ "kém duyên" khó đỡ với cô, đơn cử như Để anh massage cho em". 

Điều đáng nói khi vào trang cá nhân của người đàn ông kia thì thấy vẻ như mới làm lễ ăn hỏi hồi tháng 6 vừa qua. Đăng tải loạt ảnh Trâm Anh viết thêm: "Đăng để đừng ai nhắn mấy cái dơ dơ như này nữa nhé. Không là mình đăng hết lên cho đẹp mặt".

Việc làm này của cô nàng đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng vì đã dám lên tiếng trước những hành động không đứng đắn của người đan ông lạ mặt. Bên cạnh đó không ít người lại tỏ ra khá e ngại và cho rằng nàng hot girl có thể liên hệ riêng cho người lạ kia để giải quyết thay vì công khai danh tính, hình ảnh của họ lên MXH.

"Rất đồng tình với cách làm này của chị, phải phơi bày bộ mặt đểu cáng của bọn đàn ông hám sắc này lên cho thiên hạ biết chứ"

"Nhân từ với kẻ địch là tàn nhẫn với bản thân đó ạ, chị làm rất đúng"

"Đúng thì có đúng nhưng có thể giải quyết sự việc một cách đơn giản hơn là mang người ta lên MXH mà"

Xem livestream vụ Hồ Tây, cô gái phát hiện người yêu chở gái lạ đi chơi?

Hôm qua (7/10), mạng xã hội xôn xao trước một vụ xung đột ồn ào tại Hồ Tây khi vợ bắt gặp chồng hẹn hò cùng với gái lạ. Ngay sau đó những nhân vật chính liên tục lên tiếng "phanh phui" bản chất của đối phương để ngụy biện cho hành động lừa dối của mình... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]