Nhân viên phục vụ đồ uống kèm một cú tát kiếm bộn tiền mỗi đêm

Nhiều chàng trai chen chúc vào một quán bar ở Mỹ để ăn tát nhưng đó không phải là một cuộc ẩu đả.

Nữ nhân viên pha chế Aiyana Callas (26 tuổi) phục vụ món “Hurricane Shots” đặc trưng của cô tại Backyard Fort Lauderdale ở Florida với giá 30 USD (khoảng 750 nghìn đồng) mỗi đêm trong mùa tiệc tùng nổi tiếng ở địa phương. 

Trong clip gây xôn xao mới đây ghi lại cảnh quay đặc biệt với màn trình diễn đầy đủ của cô nàng nóng bỏng. Những người vui chơi trong kỳ nghỉ Xuân uống một ly rượu được ngậm trên miệng Callas trước khi bị một bình nước đổ lên đầu và một cái tát vào mặt.

Nhân viên phục vụ đồ uống kèm một cú tát kiếm bộn tiền mỗi đêm - 1

Nhân viên phục vụ đồ uống kèm một cú tát kiếm bộn tiền mỗi đêm - 2

“Tôi là người biểu diễn giỏi nhất trong việc khiến nó trông như thể tôi đang tát họ mạnh nhất có thể nhưng tôi tuyệt đối không mạnh tay đến vậy”, Callas chia sẻ.

Giá cả khác nhau tùy thuộc vào rượu và cường độ của thói quen. Cô ước tính mỗi đêm cô thực hiện được khoảng 150 đến 200 lượt.

Nhân viên phục vụ đồ uống kèm một cú tát kiếm bộn tiền mỗi đêm - 3

Cô bắt đầu thực hiện những cú tát vào năm ngoái và nhanh chóng trở thành "cơn bão" khi các sinh viên đại học hào hứng trả tiền để có được khoảnh khắc độc đáo đăng lên Instagram.

Callas nói: “Họ nghĩ nó thú vị, họ nghĩ nó buồn cười, họ nghĩ đó là một trải nghiệm. Nó thực sự chỉ là niềm vui thôi".

Mỗi năm cô chỉ làm công việc này trong hai tháng của kỳ nghỉ Xuân ở 2 thị trấn khác nhau. Sau đó, cô sẽ nghỉ ngơi và làm công việc khác. 

Kỳ nghỉ xuân năm ngoái, Callas làm việc 45 ngày liên tục từ 8h tối đến 5h sáng hôm sau và kiếm được khoảng 6.000 USD (khoảng 150 triệu đồng) mỗi đêm.