Nhân viên vệ sinh được công ty thưởng đồng hồ Rolex vì trung thành

Món quà cực kỳ có giá trị này là phần thưởng xứng đáng cho sự trung thành và chăm chỉ của nhân viên.

Đôi khi sự chăm chỉ và lòng trung thành của nhân viên sẽ được đền đáp bằng một thứ gì đó hơn cả tiền mặt. Đối với một nhân viên vệ sinh ở Singapore đã làm việc cho một công ty 10 năm, món quà mà người này nhận được vượt quá sự mong đợi của bản thân.

Mới đây, một người phụ nữ tên Tan Ai Tee khiến dân mạng ngỡ ngàng khi cho biết, cô được tặng một chiếc đồng hồ Rolex trị giá 10.000 SGD (khoảng 168 triệu đồng).

Được biết, cô không phải là người duy nhất được khen thưởng, có tổng cộng 98 chiếc đồng hồ Rolex đã được tặng cho những nhân viên phục vụ công ty trong thời gian dài, bất kể họ ở vị trí nào. 

Đây thực sự là phần thưởng hiếm có dành cho sự trung thành và sự cống hiến của nhân viên.

Nhân viên vệ sinh được công ty thưởng đồng hồ Rolex vì trung thành - 2

Tan Ai Tee bắt đầu đi làm từ năm 16 tuổi, công ty hiện tại không phải là nơi làm việc duy nhất nhưng lại là nơi cô gắn bó lâu nhất.

Theo trang The Straits Times, Tan Ai Tee từng làm các công việc như bán cơm gà, lắp đặt máy tính và nhân viên phục vụ. Cô bắt đầu làm cho một nhà hàng thuộc Paradise Group vào năm 2013 với tư cách là nhân viên bếp cho đến khi nơi này đóng cửa vào năm 2016. Sau đó, cô bắt đầu làm nhân viên dọn dẹp vệ sinh cho tới hôm nay.

Nhân viên vệ sinh được công ty thưởng đồng hồ Rolex vì trung thành - 3

Đối với Tan Ai Tee, cô coi nơi làm việc giống như nhà mình và mọi người như một gia đình.

“Tôi đã từng nghĩ đến việc nghỉ làm để chăm sóc gia đình sau khi chồng nghỉ làm nhưng tôi không thể rời bỏ nơi này”, cô cho biết.

Cô cũng tiết lộ rằng, chiếc đồng hồ Rolex không phải là món quà đầu tiên cô nhận được từ Paradise Group.

Nhân viên vệ sinh được công ty thưởng đồng hồ Rolex vì trung thành - 4

“5 năm trước, tôi nhận được một thỏi vàng nặng 2,5 gam và một thỏi khác cách đây 2 năm nặng 5 gam”.

Với những phần thưởng hào phóng dành cho nhân viên, có lẽ công ty của Tan Ai Tee đang làm là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là liệu một người có thể gắn bó với một công ty trong suốt hơn 10 năm được hay không? Sự trung thành và chăm chỉ của nhân viên luôn được các công ty đánh giá cao.