Nhật Lê lại khuấy động CĐM khi khoe mặt nọng 2 cằm đi thử váy cưới?

Mới đây, bạn gái Quang Hải khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc diện váy cưới vô cùng đáng yêu.

 

Nhật Lê được biết đến là một trong những cô bạn gái nhiều tai tiếng nhất trong dàn WAGs của đội tuyển Việt Nam. Mọi nhất cử nhất động của cô bạn gái Quang Hải đều khôgn thoát khỏi sự soi mói của cư dân mạng. Thời gian vừa qua, cô nàng cũng từng bị chỉ trích vì liên tục ăn mặc hở hang, phản cảm khiến nhiều người không hài lòng.

Thế nhưng, mới đây cô nàng lại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải những khoảnh khắc đi diện váy cưới vô cùng vui vẻ. Diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi, khoe nụ cười rạng rỡ Nhật Lê cũng không quên gửi tới người hâm mộ khoảnh khắc làm trò hài hước đó là tự tin khoe cằm 2 nọng.

Nhật Lê vô cùng xinh xắn, tươi tắn, quyến rũ trong chiếc váy cưới chứng minh cho chân lý con gái đẹp nhất khi khoác lên mình chiếc váy cưới.

Ngay sau khi những khoảnh khắc này được đăng tải, rất đông người hâm mộ mong rằng cặp đôi Nhật Lê - Quang Hải sẽ sớm có tin vui. Mặt khác cũng có người cho rằng đây chỉ là tạo hình của cô nàng trong một dự án phim ảnh hay âm nhạc gì đấy mà thôi.

 

Ngay sau đó Nhật Lê không ngại xấu mà còn tự tin khoe nọng 2 cằm khiến ai nấy đều phải bật cười.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848