Nhìn bạn gái Bùi Tiến Dũng thấy ngay lý do vì sao con gái Ukraine lại đẹp đến vậy

Phụ nữ Ukraine sở hữu vẻ đẹp mê hồn.

Ukraine được mệnh danh là "đệ nhaartts miền gái đẹp". Phụ nữ ở đất nước Đông Âu đều sở hữu những chuẩn mực của cái đẹp là chiếc mũi dọc dừa và đôi mắt hai mí màu xanh sâu hun hút. Một cô gái Ukraine nổi tiếng ở Việt Nam - bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng Dianka Zakhidova chính là ví dụ điển hình.

Sự pha trộn gen

Rõ ràng là gái Tây nhưng vẻ đẹp của phụ nữ Ukraine mang nét đẹp của những người con lai. Trải qua các thời kỳ khác nhau, quốc gia này từng xuất hiện "bóng dáng" của người Mông Cổ, người Khazars, người Tatars cũng như nhiều bộ lạc du mục từ châu Á... 

Ảnh hưởng khí hậu

Có thể dễ dàng thấy được các nước có khí hậu ôn đới khô lạnh thì người dân ở đó thường sở hữu chiếc mũi cao, làn da trắng, và Ukirane cũng không phải ngoại lệ. Những đường nét trên gương mặt phụ nữ Ukraine thường mềm mại, trong trẻo và thanh tú hơn nhiều. 

Nguồn thực phẩm sạch, phong phú

Dinh dưỡng cũng là yếu tố góp công đầu trong việc làm nên vẻ đẹp của những người phụ nữ nơi đây. Điều này đã được Nana Abramova - chân dài đình đám gốc Ukraine "bật mí". Họ ăn sạch, uống sạch, ưu tiên những thực phẩm không biến đổi gen đồng thời hạn chế đến mức tối đa những món có chứa nhiều dầu mỡ.

Chưa dừng lại ở đó, hội chị em Ukraine còn "kết thân" với các hoạt động duy trì vóc dáng, ổn định cân nặng được truyền lại từ thời các bà, các mẹ. Chính tư duy đồng nhất, sự quan tâm và chăm sóc ngoại hình một cách đúng đắn từ thuở bé như trên đã giúp phụ nữ tại quốc gia này đẹp hoài, đẹp mãi.

Phong cách thời trang và cách trang điểm

Dù được khen ngợi hết lời nhưng không có nghĩa là họ không  có khuyết điểm. Thế nhưng họ luôn ý thức được việc làm đẹp bản thân. Qua tay họ, những bộ cánh đơn giản nhất cũng sẽ trở nên ấn tượng. 

Khoảnh khắc dàn sao Việt toát lên mùi "quyền lực"

Để có thể xuất hiện trước công chúng, người nổi tiếng cần sự trợ giúp từ làm tóc, trang điểm đến chọn trang phục. Bên cạnh đó, tần suất chạy xô liên tục khiến họ cần phải có một ekip hùng hậu, phụ trách, lo toan mỗi vấn đề như sắp xếp lịch trình, di chuyển, ăn uống, ngủ nghỉ,...Vì vậy mà khán giả có thể bắt gặp cảnh hàng chục người vây quay một KOLs để hỗ trợ cho hình ảnh của họ.

Xem chi tiết tại đây