Nhờ Bạn muốn hẹn hò, nữ giảng viên và giám đốc điển trai đã nên duyên trong năm mới

Một tin vui trong những ngày đầu năm 2020, cặp đôi Xuân Hòa - Phạm Dung trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 436 đã đăng ký kết hôn.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tiếp tục phát huy sứ mệnh se duyên cho nhiều bạn trẻ. Mới đây, trong chương trình phát sóng trực tiếp tối 6/1/2020, MC Quyền Linh đã thông báo một tin rất vui. Theo đó, cặp đôi Nguyễn Xuân Hòa và Phạm Thị Dung đã chính thức đăng ký kết hôn.

Nhờ Bạn muốn hẹn hò, nữ giảng viên và giám đốc điển trai đã nên duyên trong năm mới - 1

Giám đốc Xuân Hòa và cô giáo Phạm Thị Dung

Trong tập 436 Bạn muốn hẹn hò phát sóng này 20/11/2018, chắc hẳn khán giả vẫn còn ấn tượng với cặp đôi này. Xuân Hòa đang là giám đốc một công ty sản xuất nông sản và thực phẩm. Trong khi đó, Phạm Thị Dung là giảng viên đại học. Cả hai bạn đều đã ngoài 30 tuổi và rất nghiêm túc khi quyết định cho nhau cơ hội hẹn hò.

Cô giáo Dung ghi điểm sâu sắc với khán giả bởi giọng nói nhỏ nhẹ, truyền cảm. Ngoài ra, Phạm Thị Dung còn là mẫu phụ nữ hướng nội, luôn biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Trong khi đó, Xuân Hòa tỏ ra rất chín chắn. Anh điềm đạm, ít nói nhưng gây ấn tượng bởi khí chất của một người đàn ông thành đạt.

Chính bởi vậy, Xuân Hòa đã dễ dàng vượt qua cửa ải "5 không 5 có" của cô giáo Dung. Cụ thể, cô giáo quê Đồng Nai yêu cầu mẫu bạn trai lý tưởng là không lăng nhăng, không gia trưởng, không ky bo, không ích kỷ, không vô tâm. Cùng với đó là có ý chí, sống có trách nhiệm, chính trực, chín chắn và hoạt bát.

Nhờ Bạn muốn hẹn hò, nữ giảng viên và giám đốc điển trai đã nên duyên trong năm mới - 2

Cô giáo Dung gây chú ý với tiêu chuẩn 5 không 5 có

Chưa hết, cô giáo Dung còn muốn người chồng tương lai có thêm "4 chữ T": Trung tính, Tôn trọng, yêu Thương và Tha thứ. Tất nhiên chàng trai Xuân Hòa đã hứa sẽ đáp ứng trọn vẹn.

Trong chương trình đó, Xuân Hòa có trả lời câu hỏi của MC Cát Tường về kế hoạch, dự định thời điểm kết hôn nếu được Phạm Dung đồng ý hẹn hò sau chương trình. Giám đốc điển trai không ngần ngại đáp: "6 tháng đến 1 năm".

Nhờ Bạn muốn hẹn hò, nữ giảng viên và giám đốc điển trai đã nên duyên trong năm mới - 3

Ngoài ra còn 4 chữ T luôn phải song hành trong cuộc sống

Và đúng như dự tính của Xuân Hòa và cô giáo Phạm Dung, sau khi đồng ý hẹn hò cuối năm 2018, đến đầu năm 2020, họ đã chính thức trở thành vợ chồng. MC Quyền Linh đã không giấu được hạnh phúc, anh hân hoan khoe với khán giả và cầu chúc cho chú rể Xuân Hòa, cô dâu Phạm Dung trăm năm hạnh phúc.