Nhờ hiệu trưởng đưa con gái đến trường, đến cuối ngày người mẹ nghe tin sét đánh, hối hận cả đời

Người mẹ đã tin tưởng, nhờ thầy hiệu trưởng đưa con gái đến trường bằng xe ô tô, nhưng tin tức sau đó khiến cô ngã quỵ.

Mới đây, một vụ án nghiêm trọng đã xảy ra tại Ấn Độ, khiến dư luận nước này rúng động. Điều đáng nói ở chỗ, hung thủ lại là một nhân vật có địa vị, thường được người khác kính trọng, không ngờ lại là kẻ đồi bại với hành động đáng ghê tởm. 

Thông tin được đăng tải trên tờ Mothership cho biết, sự việc mới xảy ra vào thứ Năm, 19/9 vừa qua tại bang Gujarat, Ấn Độ. Hôm đó, ông Govind Nat, 55 tuổi, hiệu trưởng một trường tiểu học ở địa phương đã lái ô tô đi qua nhà của một bé gái 6 tuổi nên mẹ của cô bé đã nhờ ông này đưa con gái đến trường luôn. Thời gian lúc đó được xác định là khoảng 10 giờ 20 phút sáng. 

Nhờ hiệu trưởng đưa con gái đến trường, đến cuối ngày người mẹ nghe tin sét đánh, hối hận cả đời- Ảnh 1.

Mẹ nạn nhân đã nhờ hiệu trưởng đưa con gái tới trường. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đến cuối buổi học thấy con gái không về nhà nên đã đến trường tìm. Giáo viên và học sinh cùng lớp của cô bé cũng xác nhận hôm đó không thấy cô bé đến trường nên gia đình đã báo cảnh sát. Cuối cùng, sau khi đi tìm kiếm, họ đã phát hiện ra thi thể của cô bé 6 tuổi bị ném ở đằng sau ngôi trường nằm ở làng Singvad Taluka, quận Dohad. Tin tức này đã khiến người mẹ ngã quỵ vì đau đớn.

Nhờ hiệu trưởng đưa con gái đến trường, đến cuối ngày người mẹ nghe tin sét đánh, hối hận cả đời- Ảnh 2.

Nghi phạm bị bắt giữ tại đồn cảnh sát.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, nghi phạm Govind Nat khai rằng hắn đã đưa bé gái 6 tuổi đến trường, sau đó đi có việc và hoàn toàn không biết những chuyện xảy ra sau đó. Cảnh sát không tin vào câu chuyện này nên đã tra hỏi nghi phạm. Cuối cùng, nghi phạm đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi của mình.

Theo đó, trong quá trình lái xe đưa bé gái đến trường, Govind Nat đã giở trò đồi bại với em. Bị nạn nhân kiên quyết kháng cự và la hét, gã yêu râu xanh đã bịt mũi và miệng, khiến nạn nhân ngạt thở và tử vong. Việc khám nghiệm tử thi cũng xác nhận nạn nhân chết vì ngạt thở.

Thông tin từ Giám đốc Cảnh sát Rajdeepsinh Zala, Govind Nat đã đậu xe tại trường với thi thể của bé gái bên trong, khóa cửa xe rồi bỏ đi đâu đó. Đến 5h chiều, hắn quay trở lại trường, đem xác nạn nhân vứt ra phía sau tòa nhà của trường. Hắn cũng mang cặp sách và dép của nạn nhân vào lớp học để dựng hiện trường giả.

Ngay sau đó, nghi phạm Govind Nat đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội xâm hại và giết người và việc điều tra thêm đang được tiến hành.

Được biết, Ấn Độ là một trong những quốc gia có tỉ lệ hiếp dâm, tấn công tình dục phụ nữ cao nhất thế giới trong khi tỉ lệ kết án lại rất thấp, gây ra những bức xúc cho dư luận. Mới đây, vụ việc một nữ bác sĩ thực tập trẻ ở Kolkata bị cưỡng hiếp và giết hại đã khiến phụ nữ khắp Ấn Độ xuống đường tuần hành nhằm yêu cầu nhà nước cần mạnh tay hơn với những vụ án này.