Nhờ Jack, kênh Youtube của ViruSs tăng chóng mặt và lý do Jack chưa thể có kênh riêng

Trở lại đường đua âm nhạc, Jack đã phải mượn kênh Youtube của ViruSs để tung ca khúc mới.

Mới đây, thông qua kênh Youtube của hot streamer ViruSs, Jack đã gửi đến người hâm mộ của mình bản demo ca khúc “Đom đóm” sau thời gian im hơi lặng tiếng. Đây được xem như món quà và cũng là lời cảm ơn của Jack dành tặng cho người hâm mộ đã luôn chờ đợi và tin tưởng mình trong suốt những ngày vừa qua.

Trong bản demo vừa được tung ra, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra Jack không còn dùng tên cũ mà thay vào đó là cái tên J97. Động thái này khiến nhiều người cho rằng Jack đã thật sự cắt đứt với công ty quản lý và đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình trong thời gian sớm nhất. Thậm chí, nhiều khán giả còn đùa vui rằng năm 2019 là của Jack và K-ICM thì năm 2020 chính là thời cơ của J97 và ViruSs.

Nhờ Jack, kênh Youtube của ViruSs tăng theo dõi đáng kể. Cụ thể, ở thời điểm ngày 28/12, kênh Youtube của ViruSs sở hữu lượt đăng ký với con số 2.73 triệu thì đến ngày 29/12, số lượt đăng ký này đã tăng lên 2.88 triệu - tăng 150 nghìn lượt đăng ký chỉ trong vỏn vẹn 1 ngày.

Theo đó, ViruSs chia sẻ trên trang cá nhân về lý do vì sao Jack không tự lập kênh Youtube mới mà phải nhờ đến trang của anh. Anh cho biết khi tạo lập kênh mới sẽ có tỉ lệ gây khó dễ cao. Bên cạnh đó, việc khán giả không nghe được là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Chính bởi vậy, vì muốn bản demo của Jack được xuất hiện trọn vẹn nhất, ViruSs đã quyết định sử dụng kênh Youtube của mình để đăng tải cho cậu em.

Song song với đó, kênh Youtube của K-ICM giảm lượt theo dõi đáng kể. Phía ICM đã lấy các ca khúc của Jack để đăng ký bản quyền mang tên K-ICM. Bởi vậy, Jack có khả năng không được sử dụng ca khúc của mình sáng tác như Sóng gió, Bạc Phận, Em gì ơi để đi diễn.