Nhóm Tempest hát "Chiếc khăn gió ấm" bằng tiếng Việt khiến 4000 khán giả bùng nổ

Bản hit của ca sĩ Khánh Phương được các giọng ca thần tượng Hàn Quốc trình bày lại như phần quà đặc biệt dành tặng khán giả Việt Nam.

Tối 15/6, concert đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm Tempest diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Hàng nghìn người hâm mộ từ khắp mọi nơi đã đổ về để xem tận hưởng buổi tiệc âm nhạc đặc biệt của các giọng ca thần tượng Hàn Quốc.

Theo thông báo của ban tổ chức, đêm diễn thu hút 4 nghìn người tham gia.

Ngay từ khi còn sớm, không khí tại nơi diễn ra concert đã cực kỳ sôi động. Từ 9h sáng, nhiều người hâm mộ đã rủ nhau đến nhà thi đấu đổi vé và tham gia các sự kiện phát banner, gậy sáng... ủng hộ của các Fanpage khác nhau. Khoảng 15h, họ xếp hàng dài để chờ đợi chụp ảnh check-in. Một số khán giả còn mặc váy cưới để tham dự concert.

Chiếc xe bus chở fan chạy vòng quanh khu vực tổ chức concert trong dự án mang tên “Mừng Hưng về nhà” của fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng.

Đúng như lời hứa trong buổi họp báo, 6 thành viên Tempest đã liên tục khoe vũ đạo trong hầu hết thời lượng biểu diễn. Dù các thành viên thường xuyên phải dùng khăn lau mồ hôi nhưng họ vẫn luôn mỉm cười thân thiện và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn nhiệt huyết. 

Là thành viên người Việt Nam duy nhất trong nhóm nhạc Hàn Quốc, Hanbin Ngô Ngọc Hưng đảm nhận luôn vai trò MC hoạt náo và là thầy dạy các đồng đội nói tiếng Việt. 

Ca sĩ quê Yên Bái khẳng định: “Cuối cùng tôi đã thực hiện được ước mơ biểu diễn ở Việt Nam rồi. Chúng tôi thật sự rất hạnh phúc”.

Trong đêm concert, các nghệ sĩ đã gửi tặng khán giả Việt Nam những ca khúc gắn liền với tên tuổi như Vroom Vroom, Dive, Raise me up, Tase the feeling, Can't stop shining, Bad News, B.O.K... Cả nhóm nhận được sự ủng hộ, khen ngợi hết lời từ khán giả khi thể hiện kỹ năng hát live ổn định và sự chuyên nghiệp đúng chuẩn idol K-pop Gen Z.

Video: B.O.K - Tempest.

Đặc biệt, Tempest còn khiến cả khán đài dậy sóng khi hát ca khúc Chiếc khăn gió ấm bằng tiếng Việt. Đây là bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng nổi đình nổi đám trên thị trường ca nhạc Việt những năm cuối thập niên 2000 và gắn liền với tên tuổi ca sĩ Khánh Phương.

Tiết mục đặc biệt của nhóm nhạc Hàn được giữ kín, không thông báo trước nhằm gây bất ngờ với khán giả. Dù khả năng phát âm tiếng Việt của các thành viên (ngoài Hanbin) còn hạn chế nhưng chỉ riêng việc họ dám thử thách mình với một ngôn ngữ hoàn toàn mới đã chứng tỏ bản lĩnh cũng như tài năng của thế hệ ca sĩ Gen Z.

Video: Chiếc khăn gió ấm - Tempest

Video: Tempest học nói tiếng Việt trên sân khấu

Nhóm liên tục hô vang “yêu các bạn rất nhiều”, “mong các bạn hạnh phúc” trên sân khấu khiến người xem hò hét không ngừng. Không chỉ vậy, Hanbin còn tiết lộ về niềm đam mê ẩm thực Việt Nam của cả nhóm. Theo lời chia sẻ từ nhóm nhạc Hàn Quốc, họ thích thú với tất cả món ngon đất Việt như nem rán, bún đậu... Vào hôm qua, 6 thành viên đã rủ nhau làm một chuyến food-tour tại chợ Bến Thành.

Khán giả liên tục đồng thanh hô to tên nhóm, bật đèn flash và gậy cổ vũ nhún nhảy cùng thần tượng, tạo nên cảnh tượng hoành tráng. 

Tempest đội nón lá, bật khóc vì video fan làm tặng.

Trước đó, trong cuộc gặp gỡ thân mật với truyền thông Việt Nam, Tempest cho hay lý do chọn TP.HCM làm nơi mở màn tour toàn cầu vì muốn tri ân khán giả tại quê nhà Hanbin.

Về phía mình, Hanbin bày tỏ mong muốn là sẽ có nhiều dịp và cơ hội để gia tăng hơn nữa những điểm giao thoa trong văn hóa - con người Việt Nam và Hàn Quốc.