Như chưa hề có cuộc chia ly: Vừa tái hợp với Phillip Nguyễn, Linh Rin đã có loạt động thái chứng minh bạn trai là nhất?

Linh Rin trở lại sau nhiều ngày rạn nứt với Phillip Nguyễn. Ngoài follow tài khoản mạng xã hội của biệt đội thú cưng, nàng hot girl chỉ theo dõi duy nhất Phillip Nguyễn.

Sau hơn 10 ngày rạn nứt, mới đây Phillip Nguyễn chia sẻ đoạn story Linh Rin đang chơi với thú cưng cho thấy cặp đôi đã chính thức tái hợp. Trang cá nhân mới của mỹ nhân gốc Hà Thành cũng để ảnh đại diện là chú chó của mình và của bạn trai Phillip Nguyễn, đồng thời cô cũng chỉ follow duy nhất nam doanh nhân này. Có thể thấy cặp đôi "như chia hề có cuộc chia ly", yêu lại từ đầu mà còn thắm thiết và mặn nồng hơn. Linh Rin còn chia sẻ thêm những khoảnh khắc mới nhất cho thấy đã vui vẻ hơn rất nhiều, đúng là có thêm chút gia vị tình yêu có khác.

Trước đó, Phillip cũng đã đăng tải ảnh ăn tối ngoài ban công với một cô gái lạ. Qua tấm gương phản chiếu, dân tình đã nhận ra bóng dáng của một cô gái khá giống với Linh Rin, giờ thì không phải đoán già đoán non nữa, mọi thứ đã rõ ràng rồi!

Như chưa hề có cuộc chia ly: Vừa tái hợp với Phillip Nguyễn, Linh Rin đã có loạt động thái chứng minh bạn trai là nhất? - Ảnh 2.

Linh Rin trở lại sau nhiều ngày rạn nứt với Phillip Nguyễn. Ngoài follow tài khoản mạng xã hội của biệt đội thú cưng, nàng hot girl chỉ theo dõi duy nhất Phillip Nguyễn.

Như chưa hề có cuộc chia ly: Vừa tái hợp với Phillip Nguyễn, Linh Rin đã có loạt động thái chứng minh bạn trai là nhất? - Ảnh 3.

Trước đó, động thái của Phillip cho thấy cả hai về bên nhau sau thời gian rạn nứt.

Như chưa hề có cuộc chia ly: Vừa tái hợp với Phillip Nguyễn, Linh Rin đã có loạt động thái chứng minh bạn trai là nhất? - Ảnh 4.

Đúng là còn yêu nhau sẽ về bên nhau chớ hề sai?