Những gương mặt dự kiến sẽ "ăn nên làm ra" năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc?

Những ngôi sao Cbiz như Tiêu Chiến, Dương Tử, Vương Nhất Bác,… được dự đoán sẽ tỏa sáng trong năm Canh Tý này.

Năm Canh Tý đang tiến đến với vô số dự định mới. Trong không khí vui mừng chào năm cũ đi, đón năm mới đến, không ít những cái tên đình đám của Cbiz đã được netizen dự đoán sẽ tỏa sáng và đạt được những thành tích đáng nể trong năm 2020.

Dương Tử

Năm 2019 có thể nói là 1 năm bội thu của Dương Tử với những thành tích đáng nể. Tiếp nối thành công của năm cũ, Dương Tử được dự đoán sẽ tiếp tục gây bão trong năm 2020 với 1 loạt dự án phim mới hấp dẫn. Đặc biệt, bộ phim "Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" hợp tác với Tiêu Chiến và "Thanh Trâm Hành" hợp tác với Ngô Diệc Phàm đều được kỳ vọng sẽ trở thành những "siêu phẩm bom tấn" trên màn ảnh 2020.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 1.

Dương Tử là 1 trong những sao nữ thành công nhất năm 2019.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 2.

Cô hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2020.

Tiêu Chiến

Nổi tiếng từ thành công của bộ phim "Trần Tình Lệnh", Tiêu Chiến đã nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A của Cbiz và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Không chỉ liên tục xuất hiện trong các sự kiện, nam diễn viên còn tham gia nhiều dự án phim mới, trong đó, anh đã hợp tác với 1 trong "Tứ Tiểu Hoa Đán" Dương Tử trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn". Nhìn vào lịch trình tháng 1 dày đặc của "Ngụy Vô Tiện", có thể thấy được nam diễn viên đang vô cùng nỗ lực để tiếp nối thành công của mình.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 3.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 4.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 5.

Nhờ nhan sắc, Tiêu Chiến 1 đêm thành sao lớn của showbiz Hoa ngữ trong năm 2019

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 6.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 7.

Anh đã nhanh chóng tham gia hàng loạt bộ phim mới và có lịch trình dày đặc, chẳng nghỉ buổi nào trong tháng 1.

Vương Nhất Bác

Tương tự như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng đang rất nỗ lực để phát triển sự nghiệp của mình sau thành công của bộ phim "Trần Tình Lệnh". Mỹ nam này đã hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim cổ trang "Hữu Phỉ" và đây cũng là bộ phim đầu tiên của cô sau khi sinh con. Nam chính "lưu lượng" (được chú ý) cộng "Nữ hoàng rating" và cốt truyện hấp dẫn, những yếu tố này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội tỏa sáng rực rỡ cho Vương Nhất Bác trong năm 2020.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 8.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 9.

Vương Nhất Bác thu hút với vẻ đẹp lạnh lùng.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 10.

Anh đã hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh và được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" trong năm mới.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau thời gian dài chờ đợi, "Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư" sẽ chính thức lên sóng trong năm 2020. Bộ phim này hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của phần 1 và là cơ hội tỏa sáng cho Địch Lệ Nhiệt Ba trong năm mới. Mặc dù "Mỹ nhân Tân Cương" đã nhiều lần than vãn về việc không có phim để đóng nhưng tin chắc rằng nếu đạt được thành tích tốt, cô sẽ được các đạo diễn chú ý tới và gửi lời mời. Ngoài ra, sự bùng nổ nhan sắc vào đợt cuối năm 2019 của mỹ nhân này cũng khiến cho netizen vô cùng mong đợi.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 11.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 12.

Sau bao chờ đợi, nàng "Phượng Cửu" sắp tái xuất trên màn ảnh nhỏ.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 13.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 14.

Sự nâng tầm nhan sắc của nữ diễn viên cũng khiến cho netizen chờ đợi và mong mỏi

Trịnh Sảng

Là 1 trường hợp "lạ" của Cbiz, Trịnh Sảng đã nhiều lần khiến cho netizen phải than vãn vì không quá chú tâm tới sự nghiệp. Tuy nhiên, sau khi chia tay bạn trai "CEO rởm", rõ ràng nữ diễn viên đã có sự thay đổi rõ ràng, tích cực hơn hẳn trong công việc. Cứ đà này, "Nữ hoàng thành xuân" được dự đoán sẽ có 1 bước tiến lớn trong năm mới Canh Tý.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 15.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 16.

Trịnh Sảng đã trở nên xinh đẹp và tập trung vào sự nghiệp sau khi độc thân trở lại.

Dương Mịch

Năm 2020 được dự đoán sẽ là 1 năm cạnh tranh khốc liệt với Dương Mịch khi cô có những 3 bộ phim khi tham gia vào cuộc đua rating. Không chỉ là "mối đe dọa" với những ngôi sao khác về mặt số lượng, mỹ nhân này còn khiến cho netizen thích thú khi thử sức với hình tượng "chị đại" cực ngầu trong phim mới.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 17.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 18.

Dương Mịch đã tham gia cuộc đua ratings trong năm 2020.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 19.

Việc cô thử thách với nhân vật mới cũng khiến netizen thích thú.

Trần Phi Vũ

Vốn là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và nữ diễn viên Trần Hồng, Trần Phi Vũ đã có những bước tiến thuận lợi ngay khi mới bước vào showbiz. Anh đã gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim "Tương Dạ" và giờ đây, netizen đang mừng rơn khi biết tin mỹ nam này sẽ tham gia bộ phim đam mỹ "Hạo Y Hành" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn". Bộ phim này được kỳ vọng sẽ tạo nên 1 "cú hit" lớn như "Trần Tình Lệnh" và sẽ là cơ hội tốt của Trần Phi Vũ khẳng định vị thế của mình trong Cbiz.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 20.

Trần Phi Vũ là "con ông cháu cha" thứ thiệt của Cbiz.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 21.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 22.

Anh được dự đoán sẽ gây bão trên màn ảnh trong năm 2020.

Lý Hiện

Sau thành công của bộ phim "Cá Mực Hầm Mật", Lý Hiện đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và được mệnh danh là "Bạn trai tháng 7". Năm 2020, anh hứa hẹn sẽ "ăn nên làm ra" khi vào vai Tiểu hồ yêu trong bộ phim "bom tấn" cổ trang huyễn huyễn "Thư Sinh Cáo Lông Đỏ" với vốn đầu tư khủng và ekip chuyên nghiệp.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 23.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 24.

Lý Hiện.

Tống Tổ Nhi

Cuối năm 2019, Tống Tổ Nhi đã "đốn tim" khán giả với màn lột xác nhan sắc đầy ấn tượng. Với nhan sắc xinh đẹp mang hơi hướng các mỹ nhân Hong Kong trong thập niên 80-90, ngôi sao nhí này đã thực sự tỏa sáng giữa làng giải trí Hoa Ngữ đầy hoa thơm cỏ lạ. Tống Tổ Nhi cũng hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong năm 2020 với bộ phim hiện đại "Trang Phục Lộng Lẫy", hợp tác với 2 đàn chị nổi tiếng Giả Tịnh Văn và Viên Vịnh Nghi.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 25.
Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 26.

Tống Tổ Nhi đã có sự cải thiện lớn về nhan sắc khi thay đổi phong cách.

Những gương mặt dự kiến sẽ ăn nên làm ra năm Canh Tý: Dương Tử đấu với Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có bật lên xuất sắc? - Ảnh 27.

Người đẹp này sẽ là đối thủ đáng gờm trong năm 2020.