Những lần diện đồ đôi, phát "cẩu lương" ngập mặt của Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long: Chỉ những đôi yêu nhau mới hiểu!

Cứ "tình bể tình" thế nào, bảo sao fan lại "đẩy thuyền" liên tục. 

Sau khi Mũi trưởng Long công khai chuyện từng ly hôn vợ và đã có con trai 4 tuổi, nhiều fan lo lắng số phận của "thuyền" Long - Hậu sẽ bị lật. Tuy nhiên, trước những động thái của cả hai, đặc biệt việc Hậu Hoàng công khai bảo vệ Mũi trưởng Long khiến fan yên tâm phần nào. 

Hơn nữa trước đó, cả hai liên tục phát "cẩu lương" khẳng định tình cảm "bền khó đứt" nên chắc hẳn chuyện riêng của Mũi trưởng Long sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai. 

Không tin, cùng điểm qua một vài pha "cẩu lương" của "thuyền" Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long: 

Ngay từ tập 1, cả hai đã liên tục được ekip ghép đôi với loạt biểu cảm trái tim dễ thương. Điều này xuất phát từ việc Mũi Trưởng Long luôn tỏ ra ưu ái với Hậu Hoàng, thái độ khác hẳn với hội chị em trong phòng. 

Một vài khoảnh khắc Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng chung một khung hình. 

Nếu nói việc Mũi trưởng Long  và Hậu Hoàng thân thiết trong chương trình là do ekip sắp xếp thì cũng có thể, nhưng ngay cả trên mạng xã hội, cả hai vẫn liên tục thể hiện sự quan tâm đến đối phương thì sao ta! 

Hậu Hoàng là người con gái duy nhất được Mũi trưởng Long đăng ảnh công khai. 

Không chỉ trên facebook mà ngay cả Instagram. 

Không chỉ vậy, bất cứ khi nào Hậu Hoàng ra sản phẩm mới, Mũi trưởng Long cũng là người tích cực chia sẻ kéo view cho các MV của nàng. 

Cả hai cũng không ngại tương tác, thậm chí công khai quan tâm đến nhau trên mạng xã hội. Điển hình như việc Hậu Hoàng sốt nhưng vẫn cố gắng nhảy khiến Mũi trưởng Long lo lắng, phải lập tức nhắc nhở. 

Và tất nhiên không thể thiếu những bình luận chỉ dành riêng cho những cặp đôi yêu nhau. 

Một vài bình luận "tình bể tình" của cặp đôi. 

Trong "thế giới ảo" đã vậy, ngoài đời cặp đôi còn liên tục khiến dân tình gato trước loạt khoảnh khắc nhí nhố mang tính "ăn khớp" của nhau. "Ăn khớp" từ quần đôi, áo đôi, vòng đôi đến phong cách tạo dáng khi chụp ảnh. 

Áo đôi. 

Quần đôi.

Vòng đôi. 

Cách tạo dáng khi chụp ảnh. 

Còn ngồi chung đôi nữa chứ. 

Cứ thế nào, bảo sao fan không "đẩy thuyền"!