Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A

Nhìn lại một thập kỷ qua, rất nhiều nghệ sĩ khiến công chúng xôn xao và bất ngờ với màn "lột xác" gây choáng, trong số đó có thể kể đến Angela Baby, Park Bom, Hoa hậu Hương Giang, Việt Anh...

Nhìn lại chặng đường của làng giải trí Việt - Hoa - Hàn sau một thập kỉ, chắc hẳn không ai có thể phủ nhận được vai trò của yếu tố ngoại hình đối với sự thành công của nghệ sĩ. Rất nhiều ngôi sao có màn lột xác ấn tượng, người nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, người lại tự nhận mình "lên hương" nhan sắc không cần chỉnh sửa.

Nhìn lại vẻ đẹp của dàn sao hiện tại cũng như xem lại chặng đường thay đổi nhan sắc của họ, không ít fan bày tỏ sự bất ngờ. Rất nhiều trong số sở hữu visual "lên hương", nhưng bên cạnh đó không ít ngôi sao gây thất vọng.

Làng giải trí Vbiz

1. Hương Giang

Để chạm tới danh hiệu "nữ hoàng chuyển giới" của cộng đồng LGBT Việt như hiện nay, Hương Giang đã phải trải qua một hành trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ để được sống là chính mình. Ra đời với hình hài của một bé trai nhưng lại nhận ra bên trong mình là một con người khác, đến năm 2011, chàng trai Nguyễn Ngọc Hiếu đã giấu gia đình sang Thái để thực hiện thay đổi lớn nhất đời mình: trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 2.

Hương Giang quyết định chọn phẫu thuật chuyển giới để sống với con người thật của mình

Phẫu thuật chuyển giới thực sự là một bước đệm quan trọng việc đưa tên tuổi Hương Giang lên hàng ngôi sao hạng A. Sau cuộc đại phẫu, cô nàng mạnh dạn đăng ký tham dự Vietnam Idol 2012. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Hương Giang không được chú ý quá nhiều nhờ giọng hát mà mọi người chủ yếu quan tâm đến hành trình chuyển giới của cô nàng. Thậm chí, khi ấy nhiều người còn cho rằng Hương Giang dùng câu chuyện chuyển giới để "câu khách".

Sau đó, sự nghiệp của Hương Giang thực sự được sang trang từ khi cô giành được ngôi vị Hoa hậu của Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Từ đó trở đi, "nữ hoàng chuyển giới" luôn xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, gameshow giải trí với ngoại hình hoàn hảo, thần thái chuẩn vedette. Sau cuộc đại phẫu ở Thái Lan, Hương Giang vẫn luôn nỗ lực từng ngày trong việc giữ gìn, tân trang nhan sắc.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 3.

Hương Giang trở thành nhân vật truyền cảm hứng của Việt Nam Idol 2012

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 4.

Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss International Queen 2018

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 5.

Sở hữu thân hình quyến rũ cùng thần thái tự tin, cuốn hút...

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 6.

...Hương Giang thực sự xứng đáng với danh hiệu "nữ hoàng chuyển giới" của Vbiz

2. Lynk Lee

Hành trình chuyển giới của Hoa hậu Hương Giang đã truyền cảm hứng cho rất nhiều thành viên của cộng đồng LGBT, trong đó có Lynk Lee. Sau khi công khai quá trình chuyển giới với hai cuộc đại phẫu lớn, Lynk Lee thẳng thắn chia sẻ: "30 năm qua tôi đã gồng mình sống cuộc đời của một người khác, vậy nên hiện tại sau khi được là chính mình thì cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều vô cùng ý nghĩa".

Cụ thể, giọng ca Tạm Biệt Nhé tiết lộ đã từng trải qua một lần phẫu thuật nhưng không ưng ý nên quyết định sang Hàn để phẫu thuật thêm xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc, trượt cằm và nâng cấp vòng 1. Điều bất ngờ là dù phẫu thuật khá nhiều bộ phận nhưng Lynk Lee khẳng định không hề đau và mọi thứ chỉ như một giấc ngủ, tỉnh dậy đã thấy được sống cuộc đời như mình đã mơ.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 7.

Lynk Lee trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới

Mặc dù phải nhận về vô vàn lời lẽ miệt thị nhưng hành trình comeout và chuyển giới của Lynk Lee đã thực sự khiến không ít người phải xúc động. Bởi lẽ, sau một quãng đường đầy khó khăn và gian khổ, cuối cùng cô nàng cũng đã có thể mang lại hạnh phúc cho chính bản thân mình. Hậu chuyển giới, Lynk Lee xuất hiện trên sân khấu với thần thái xinh đẹp, tự tin và ngày càng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 8.

Vẻ đẹp trong sáng của Lynk Lee hậu chuyển giới

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 9.

Cô nàng tự tin sải bước catwalk trên sàn diễn thời trang với một ngoại hình ngày một hoàn thiện

3. Đức Phúc

Nhắc đến những cuộc lột xác ngoạn mục gây sốt thập kỉ vừa qua, người ta không thể không nhắc đến ca sĩ Đức Phúc. Đối với giọng ca Ánh Nắng Của Anh, phẫu thuật thẩm mỹ thực sự đã giúp anh chàng bước sang một chương mới trong sự nghiệp.

Năm 2017, Đức Phúc khiến cộng đồng mạng ngã ngửa với cú lột xác đáng kinh ngạc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua những khâu độn cằm, làm mũi, cắt phần giữa môi tạo độ sâu nhân trung..., tất cả những khuyết điểm trên gương mặt của anh chàng đã hoàn toàn được cải thiện. Không chỉ thế, nhận thức về việc ngoại hình rất quan trọng trong nghệ thuật, Đức Phúc còn nỗ lực giảm đến 14kg để tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 10.

Đức Phúc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả. Cũng với một diện mạo hoàn toàn mới, nam ca sĩ tham gia sản xuất nhiều dự án âm nhạc, gameshow, nhận hợp đồng quảng cáo, liên tục được mời đi diễn ở trong và ngoài nước. Mới đây nhất, Đức Phúc còn khiến khán giả hết lời xuýt xoa trước body cuồn cuộn, rắn chắc cực phẩm khi đứng chung khung hình với Hoa hậu Hương Giang, gia đình Hoa Dâm Bụt. Nam ca sĩ gây bất ngờ với vũ đạo tiến bộ vượt bậc, không kém cạnh bất kì sao nam đình đám Vbiz nào.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 11.

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc sở hữu gương mặt chuẩn soái ca

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 12.

Mới đây, anh chàng còn khiến người hâm mộ xuýt xoa vì body cực phẩm

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 13.

... và những màn vũ đạo siêu tiến bộ so với thuở mới vào nghề ngô nghê, kém tự tin

4. Việt Anh

Diễn viên Việt Anh được nhiều khán giả yêu mến vì sở hữu vẻ đẹp điển trai, nam tính. Vậy nên việc anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ. Kể từ khi phẫu thuật, gương mặt của nam diễn viên luôn là chủ đề được khán giả quan tâm và chú ý.

Thời gian đầu khi mới phẫu thuật xong, gương mặt của Việt Anh trở nên lạ lẫm hơn nhiều với phần cằm và mũi cao hơn trước. Diện mạo mới này của anh đã nhận về không ít phản ứng trái chiều từ công chúng. Trong đó, một số bạn bè đồng nghiệp và cả khán giả đã không khỏi tiếc nuối vẻ điển trai trước đây của anh, cho rằng nam diễn viên đã làm mất đi nét đẹp vốn có. Từ một nam diễn viên sở hữu diện mạo đầy nam tính, Việt Anh bị nhiều người chê vì khuôn mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên, thậm chí có phần nữ tính.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 14.

Vẻ đẹp nam tính của diễn viên Việt Anh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 15.

Netizen cho rằng nam diễn viên đã đánh mất vẻ đẹp nam tính đó vì dao kéo

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 16.

Thậm chí, gương mặt của nam diễn viên còn bị chê đơ cứng và có phần nữ tính

Làng giải trí Hoa ngữ

Angela Baby

Có lẽ, trong showbiz Hoa ngữ, người có cuộc lột xác ngoạn mục và gây tranh cãi nhất thuộc về Angela Baby. Xuất thân là người mẫu ít tiếng tăm của Hong Kong, lại có nhan sắc không hề nổi bật, vậy nhưng, sau 10 năm, Baby vươn lên trở thành biểu tượng nhan sắc không chỉ của Trung Quốc mà còn là toàn châu Á.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 17.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 18.

Nhan sắc cách đây 10 năm của Angela Baby

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 19.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 20.

Ngắm lại những hình ảnh cũ này mới thấy, Baby trở thành một con người hoàn toàn khác sau một thập kỷ

Giờ đây, Angela Baby trở thành nhân vật được mong chờ nhất tại các sự kiện thảm đỏ. Nhan sắc hoàn mỹ, nét đẹp không có một chút nhược điểm nào của bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến bao chị em phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 21.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 22.

Nhan sắc hoàn hảo của Angela Baby

Cúc Tịnh Y

Chẳng thua kém gì Angela Baby, một nhân vật gây tranh cãi không hề kém chính là Cúc Tịnh Y - người được mệnh danh là "Mỹ nhân 4000 năm" của showbiz Hoa ngữ. Dân tình tìm được loạt ảnh thuở mới chập chững tham gia showbiz của nữ ca sĩ, tất cả đều giật mình trước màn thay đổi nhan sắc quá sức ngoạn mục.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 23.

Cúc Tịnh Y thay đổi nhan sắc chóng mặt chỉ sau vài năm tham gia làng giải trí

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 24.

Ảnh thẻ của người đẹp cho thấy cô sở hữu đôi mắt bé, nhan sắc bị nhận xét không có gì nổi bật, sống mũi cũng không cao, gương mặt kém thon gọn

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 25.

Nữ ca sĩ thuở chưa nổi tiếng

Vậy nhưng, chỉ sau một vài năm, Cúc Tịnh Y liên tục gây bão bởi màn lột xác khiến tất cả mọi người đều phải đặt dấu hỏi phải chăng cô có thẩm mỹ hay không. Kết quả, cô luôn khiến dân tình phải dậy sóng mỗi lần tự nhận mình đẹp tự nhiên, không "dao kéo".

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 26.

Nữ diễn viên tự nhận mình đẹp theo gen mẹ

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 27.

Nhan sắc thay đổi đến ngỡ ngàng của thành viên SNH48. Giờ đây, cô sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao vút, đôi môi đầy đặn cũng như gương mặt thon gọn hơn hẳn so với trước

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 28.

Nhan sắc thay đổi từ từ của Cúc Tịnh Y

Trịnh Sảng

Trái ngược với hai nhan sắc "lên hương", Trịnh Sảng lại là trường hợp gây nhiều nuối tiếc nhất bởi quyết định dao kéo. Từng sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng, nữ diễn viên gây thương nhớ và là nữ thần trong mộng của biết bao chàng trai.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 29.

Vậy nhưng, người đẹp gây xôn xao khi quyết định chỉnh sửa nhan sắc, để rồi, kể từ đó, tên của cô gắn với nickname xấu xí "Mỹ nhân mặt lệch". Vô số hình ảnh ghi lại người đẹp lộ cằm nhọn, nụ cười "xộc xệch" gây nhiều tiếc nuối.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 30.

Hành trình tuột dốc nhan sắc của người đẹp

Không chỉ vậy, trong suốt thời gian dài, Trịnh Sảng xuống cân không phanh, cơ thể trở nên gầy gò, thiếu sức sống, ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc của nữ diễn viên. Mãi sau này, cô nàng mới lấy lại được thần thái và visual rạng rỡ.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 31.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 32.

Chưa vui mừng được bao lâu, fan của Trịnh Sảng lại "tá hoả" với những bức ảnh lộ nhan sắc thật của nữ diễn viên trên sóng truyền hình. Cô lại trở nên hốc hác, thiếu sức sống, các đường nét thay đổi rõ rệt. Nhiều người cho rằng, Trịnh Sảng lại lạm dụng "dao kéo".

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 33.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 34.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 35.

Nhan sắc gây tranh cãi của Trịnh Sảng thời gian gần đây

Lưu Diệc Phi

Một nhân vật khác gây xôn xao không kém là Lưu Diệc Phi. "Thần tiên tỷ tỷ" sở hữu vẻ đẹp thoát tục, bao năm qua không có ai có thể thay thế. Cô nàng luôn lọt top nữ thần Trung Quốc, nhiều lần được người hâm mộ bầu chọn là mỹ nhân sở hữu visual đỉnh cao hàng top của châu Á.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 36.

Lưu Diệc Phi và nhan sắc gây thương nhớ

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 37.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 38.

Vậy nhưng, không biết vì lý do gì, Lưu Diệc Phi trượt dài trên đường đua nhan sắc. Nữ diễn viên tăng cân rõ rệt, nhan sắc vì thế mà thay đổi theo. Xuất hiện tại các sự kiện lớn, nàng Mulan gây thất vọng tràn trề với màn xuống sắc không phanh.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 39.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 40.

Lưu Diệc Phi và những khung hình gây thất vọng

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 41.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 42.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 43.

Sau 1 thập kỷ, nhan sắc nàng "Tiểu Long Nữ" năm nào không còn thần thánh như xưa

Làng giải trí Hàn Quốc

Park Bom

Ca biến đổi ngoại hình gây sốc nhất Kbiz thập kỷ qua chắc chắn phải kể đến Park Bom. Nữ idol ra mắt cùng 2NE1 vào năm 2009 và hút được lượng fan khổng lồ nhờ giọng ca đặc biệt và nhan sắc vô cùng thu hút. Park Bom ngày ấy sở hữu vẻ đẹp búp bê sống với làn da trắng mịn, đôi mắt to nổi bật cùng thần thái vô cùng thu hút, quyến rũ. Vào thời điểm debut, Park Bom đã 25 tuổi nhưng điều đó không hề làm giảm đi sức hút của nữ idol.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 44.

Park Bom thời mới ra mắt sở hữu nhan sắc đẹp ngọt ngào và đáng yêu như búp bê sống

Thế nhưng, bắt đầu từ cuối năm 2011, ngoại hình nữ ca sĩ đã có nhiều khác lạ. Cô liên tục vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt ngày càng trông đơ cứng, thiếu tự nhiên. Bỗng chốc, cái tên Park Bom bị netizen gán với hàng loạt cụm từ như "thảm họa dao kéo", "cứng đờ như tượng sáp"... Thậm chí, nhiều netizen còn dùng những từ ngữ cay độc để miêu tả về gương mặt nữ idol như "quái vật thẩm mỹ", "quái vật nhựa"…

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 45.

Bắt đầu từ năm 2011, gương mặt cô trở nên sưng phồng khác lạ

Năm 2014, trên chương trình 2NE1TV, Park Bom tiết lộ cô mắc bệnh sưng hạch bạch huyết và chính căn bệnh này là nguyên nhân gây ra tình trạng sưng phù, biến dạng trên gương mặt cô. Park Bom khẳng định cô không hề "dao kéo". Năm 2017, lại 1 lần nữa nữ ca sĩ phủ nhận nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội.

Cùng với việc nhóm nhạc 2NE1 tan rã và scandal buôn lậu chất cấm, Park Bom ít xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng vài năm trở lại đây, cứ mỗi lần xuất hiện, Park Bom lại khiến mạng xã hội dậy sóng vì diện mạo khác lạ, gương mặt sưng phù thiếu tự nhiên. Dù là ảnh hưởng của căn bệnh hay đụng chạm "dao kéo", dân tình vẫn không khỏi tiếc nuối cho gương mặt xưa kia của Park Bom.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 46.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 47.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 48.

Nhan sắc của Park Bom hiện tại khiến công chúng không khỏi tiếc nuối

CL

CL cũng là 1 trong số thành viên khác của 2NE1 có màn thay đổi diện mạo đến gây sốc. Thời điểm mới ra mắt, CL không được đánh giá cao về ngoại hình. Cô bị chê kém sắc, có đôi mắt 1 mí quá nhỏ và gương mặt không mấy hấp dẫn. Theo thời gian, trưởng nhóm 2NE1 dần tìm được phong cách phù hợp, trở thành "chị đại" cá tính và chất lừ bậc nhất Kpop.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 49.

CL đã từng rất xinh đẹp và cá tính như thế này

Bẵng đi 1 thời gian, năm 2018, CL bỗng khiến dân tình sốc nặng với vóc dáng tăng cân mất kiểm soát, trở nên nặng nề, thừa cân. Người hâm mộ cho rằng lý do CL tăng cân không kiểm soát như vậy là do cô nàng bỏ bê việc chăm sóc bản thân trong khoảng thời gian không được công ty sắp xếp lịch trình biểu diễn. Sau hơn 1 năm, vóc dáng của nữ rapper vẫn chưa được cải thiện.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 50.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 51.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 52.

Đến năm nay (2020), CL phần nào đã giảm được cân nặng. Dù không thể thon thả như trước kia, nhưng body hiện tại của CL đã không còn nặng nề như trước.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 53.

Seo Woo

Dù không phải là cái tên đình đám, nhưng Seo Woo cũng rất được yêu thích với vai diễn trong Chị Gái Lọ Lem. Cô được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình trong sáng, bắt mắt, đặc biệt là đôi mắt to tròn như búp bê.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 54.

Thế nhưng, vì chưa hài lòng với ngoại hình nên nữ diễn viên quyết định "dao kéo", trùng tu nhan sắc. Đáng tiếc, cô đã quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, từ nâng mũi, tiêm botox đến cắt mí, bơm môi... Tất cả những điều này đã biến gương mặt xinh đẹp vốn có của nữ diễn viên thành "thảm họa thẩm mỹ". Hậu dao kéo hỏng, Seo Woo cũng lặn mất hút trên màn ảnh Hàn Quốc.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 55.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 56.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 57.

Jang Geun Suk

Jang Geun Suk từng là "mỹ nam đẹp hơn hoa" của màn ảnh Hàn Quốc. Dù theo đuổi phong cách unisex gây nhiều tranh cãi, song không 1 ai có thể phủ nhận gương mặt đẹp chuẩn mỹ nam của anh chàng. Thế nhưng có 1 thời gian dài, Jang Geun Suk bị cư dân mạng "ném đá" rất nhiều khi lỡ tăng cân, khiến gương mặt sưng phù, vóc dáng nặng nề. Từ chàng hoàng tử vạn người mê, nhiều fan đã "khóc thét" nhận không ra idol, vì tăng cân mà trở nên già nua như ông chú.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 58.

Jang Geun Suk từng là mỹ nam đẹp nức tiếng

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 59.

Tiy nhiên, có 1 thời gian anh đã tụt dốc nhan sắc không phanh vì tăng cân

Dù vậy, người đẹp chỉ cần biết cách chăm sóc bản thân là sẽ lấy lại phong độ trở lại ngay. Mới đây, nam diễn viên đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và gương mặt chuẩn "nam thần" như xưa. Những hình ảnh đẹp trai rạng rỡ của "Hoàng tử châu Á" sau khi xuất ngũ đã khiến cư dân mạng phát cuồng.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 60.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 61.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 62.

Kibum (Super Junior)

Kim Kibum là idol đình đám một thời, từng là thành viên nổi tiếng nhất Super Junior khi vừa ra mắt bởi ngoại hình chuẩn "tình đầu quốc dân". Nhờ nét tươi sáng rạng rỡ, đẹp trai hút hồn, nam idol là chàng trai trong mơ của hàng ngàn cô gái. Anh đã rời nhóm vào năm 2015 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 63.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 64.

Nhan sắc "gây thương nhớ" của Kibum thời mới ra mắt

Năm 2016, ngoại hình của nam thần ngày nào đã khiến nhiều cô gái "vỡ mộng". Khuôn mặt của anh cũng bị sưng lên, cằm lộ ngấn mỡ thừa, đôi mắt không còn lung linh như xưa, lại còn để những kiểu tóc "dìm hàng" nhan sắc thê thảm.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 65.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 66.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 67.

Vào năm nay, sau nhiều năm ở ẩn, "tình đầu quốc dân" ngày nào cũng đã mở 1 kênh YouTube để giao lưu với fan và khiến fan không thể nào không tiếc nuối visual đỉnh cao như xưa. Giờ đây, ở tuổi 33, nam thần đình đám 1 thời không thể giấu được dấu vết thời gian, hóa ông chú luộm thuộm, để tóc dài kém sắc.

Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 68.
Những màn lột xác gây sốc nhất thập kỷ: Quá tiếc cho nhan sắc Việt Anh - Park Bom, Angela Baby - Hương Giang vụt sáng thành sao hạng A - Ảnh 69.

Nguồn ảnh: Sưu tầm