Những nụ hôn "vô duyên" của Mr Đàm: Hôn từ đồng giới đến thầy sư, ai cũng sợ

Đàm Vĩnh Hưng "đổi cách chơi" với CEO nghìn tỷ sau khi bị phá show

Hoạt động trong giới nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng luôn cởi mở, sẵn sàng đáp lại tình cảm với người hâm mộ, thậm chí là không ngần ngại trao những nụ hôn. Tuy nhiên, không phải nụ hôn nào cũng nhận về ý kiến tích cực như mong đợi. 

Hôn má một thí sinh nữ đang hát

Cụ thể, Mr. Đàm từng đăng tải đoạn video ôn lại những kỷ niệm vui vẻ ngày còn ngồi ghế ban giám khảo cùng với Cẩm Ly, Quang Lê, Minh Vy và Vũ Quốc Việt trong một chương trình truyền hình. Đáng chú ý, không biết vô tình hay hữu ý nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại lồng ghép khoảnh khắc hôn má một thí sinh nữ khi người đẹp đang hát.

Đã vậy, “ông hoàng nhạc Việt” còn để lại dòng trạng thái: “Niềm vui của việc đi làm giám khảo”. Chính điều này đã dấy lên tranh cãi khắp CĐM ngay khi đoạn video được đăng tải không lâu.

Được biết, cô gái mà Đàm Vĩnh Hưng hôn tên là Mai Đình của đội Quang Lê gây chú ý khi thể hiện sự ngưỡng mộ HLV Đàm Vĩnh Hưng và “tỏ tình” với anh trên sân khấu bằng bài hát “Bình minh sẽ mang em đi”. Để đáp lại tình cảm, nam ca sĩ đã hôn cô ngay trên sân khấu. 

Hôn đắm đuối đàn chị Siu Black ngay trên sân khấu 

Bất ngờ xuất hiện tại liveshow Dấu ấn của Siu Black vào hồi đầu tháng 3/2015, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với đàn chị bằng một nụ hôn. Nụ hôn môi say đắm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Siu Black chẳng khác gì một cặp tình nhân. Chính vì lý do trên mà thời điểm đó, cặp đôi gặp phải chỉ trích từ dư luận. 

Chia sẻ về nụ hôn trao cho đàn chị của mình trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đó là nụ hôn chứa đầy sự cảm thông và chia sẻ, hoàn toàn là cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Siu trong đêm diễn đầy "tình người" này.

Đàm Vĩnh Hưng “khóa môi” một sư thầy 

Cụ thể, trong một đêm nhạc từ thiện được tổ chức vào 4/11/2012, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện và mang đến chương trình một chai rượu quý để bán đấu giá với "phần thưởng phụ" đi kèm là một nụ hôn cho vị khách đặc biệt mua chai rượu này. Kết quả, người chiến thắng là 2 nhà sư với mức đấu giá là 55 triệu đồng. 

Sau đó, nam ca sĩ đã giữ lời hứa việc hôn môi, hôn tay hai nhà sư ngay trên sân khấu. Sự việc nhanh chóng gây ra cuộc tranh cãi gay gắt, rất nhiều người bày tỏ quan điểm rằng việc hôn môi người đồng tính nơi công cộng là khó chấp nhận tại Việt Nam, hơn nữa "nhân vật chính" lại là một nhà sư. 

Nụ hôn của Đàm Vĩnh Hưng dành cho sư thầy khiến CĐM vô cùng phẫn nộ. Về phần mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn nhận sai, công khai xin lỗi công chúng cùng các tăng ni, Phật tử.

Cuối cùng, “nụ hôn” phản cảm của Mr Đàm đã nhận mức phạt 5 triệu đồng từ Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch. Ngoài ra, các chư tăng cũng thống nhất áp dụng hình phạt cho hai nhà sư là biệt chúng trong thời gian 3 tháng.

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ

Tháng 8/2014, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã bất ngờ đăng bức ảnh "khóa môi" Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng xôn xao. Mặc dù Dương Triệu Vũ đã hết lòng giải thích nhưng dư luận vẫn hoài nghi về sự chân thực của nụ hôn giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng.

Đến nay tin đồn về việc Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đang yêu nhau vẫn được CĐM quan tâm. Nói về những tin đồn tình cảm trên, em trai Hoài Linh tâm sự: “Mọi người vẫn hay nhắc tới mối quan hệ giữa tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng. Tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng quen nhau từ rất lâu rồi và trong suốt một thời gian dài không biết lý giải sao về mối quan hệ này. Mãi cho tới thời gian gần đây, mọi người mới nghĩ ra được cái tên để gọi mối quan hệ này. Đó là tri kỷ”. 

Ngoài ra, trong sự nghiệp của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhiều lần gây tranh cãi về những nụ hôn của mình với các nghệ sĩ khác như: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo… 

Thời gian gần đây, ân oán giữa Đàm Vĩnh Hưng và CEO Đại Nam tiếp tục tăng cao khi anh bị anti-fan quấy phá mà nguyên nhân do vị CEO nghìn tỷ. Cụ thể, trong show khai xuân đầu năm, vị CEO mua 80 vé để ủng hộ ông hoàng nhưng sau đó livestream đốt vé, tạo ra khung cảnh hỗn loạn trước giờ biểu diễn. 

Xem thêm tại đây