Những “sát thủ” của tình yêu vợ chồng mà bạn không biết

Khi kết hôn, ai chẳng muốn có một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Ai chẳng muốn được chồng yêu nhưng muốn thế trước hết hãy biết những gì làm chồng ghét đã.

Những “sát thủ” của tình yêu vợ chồng mà bạn không biết - 1

Nhưng không hiểu sao khi chung sống với nhau có những thói quen trở thành sát thủ của tình yêu khiến cho mối quan hệ xấu đi nhanh chóng mà bạn không biết đó là những thói quen nào? Hãy bỏ ra 7 phút đọc hết bài này bạn sẽ biết.

Đừng lặp lại câu hỏi "Anh có yêu em không?"

Người phụ nữ nào chẳng muốn được chồng yêu và họ rất băn khoăn về điều đó. Bởi vì đàn ông có những cách yêu vợ không giống nhau. Có anh hay nói “Anh yêu em” và hay mua hoa tặng vợ. Có anh không nói và làm như thế nhưng lại nai lưng làm việc để vợ con không thiếu thốn thứ gì. Bạn chỉ cần tinh ý một chút sẽ chẳng phải hỏi mới biết chồng có yêu mình không?

Những câu hỏi kiểu đó không đúng lúc có thể làm người chồng cảm thấy bị nghi ngờ và khó chịu. Thậm chí họ trả lời: “Hãy để anh yên!”. Trái lại những đàn ông luôn khẳng định với bạn là anh ấy yêu bạn nhất đời chưa chắc đã đáng tin. Khối anh nói "Anh yêu em" luôn miệng, mọi dịp lễ tết đều tặng hoa mà vẫn “ăn vụng” nhanh như chớp. Tốt hơn hết hãy tự quan sát và lắng nghe.

Đừng phê phán chồng chuyện gối chăn

Không một người đàn ông tự trọng nào chịu đựng được những lời than phiền của vợ về sự thất bại ở trên giường. Nhất là đừng bao giờ so sánh chồng với các đàn ông khác. Điều này rất dễ gây ra đổ vỡ.

Nếu rơi vào trường hợp người chồng quá vụng về, thô thiển, bạn chỉ nên tế nhị và thân mật cho anh ấy biết nên làm thế nào thì tốt hơn.

Bạn không thể ngờ rằng nếu vợ không nói thì chồng không biết đâu. Khảo sát thực tế  không ít ông chồng không biết. Nhiều người tưởng càng kéo dài thời gian “chịu lửa” càng giỏi và vợ càng thỏa mãn. Kết quả là vợ phát khiếp.

Đừng đòi gối đầu tay hoặc chồng ôm khi ngủ

Bạn có biết rằng những tư thế đó làm người đàn ông không thoải mái, thậm chí khó chịu, nhất là sau lúc ái ân. Về mặt khoa học, đó là những tư thế không hợp vệ sinh vì ngủ không đúng cách thậm chí khi tỉnh dậy có thể bị tê liệt cánh tay hoặc mệt mỏi. Người này thở vào mặt người kia cả đêm không tốt tí nào.

Chê chồng kiếm được ít tiền

Người đàn ông sẽ nghĩ rằng bạn chỉ cần tiền của anh ta chứ đâu cần tình yêu. Nếu bạn thích tiền hãy kiếm một ông chồng giàu có. Bạn nên biết người đàn ông của bạn có thể đem lại được gì và không thể đem lại được gì. Đừng bắt anh ấy phải đem về cái mà anh ta không có được.

Chẳng thích nhìn thấy vợ khóc

Vâng, một lần, hai lần bạn khóc, anh ta có thể xúc động. Nhưng lần thứ ba anh ta sẽ nghĩ rằng bạn dùng nước mắt để hành hạ anh ta và muốn đi đến nơi nào không phải nhìn thấy bạn.

Những “sát thủ” của tình yêu vợ chồng mà bạn không biết - 2

Bạn chỉ cần tinh ý một chút sẽ chẳng phải hỏi mới biết chồng có yêu mình không? (Ảnh minh họa)

Đừng bày bừa trong phòng tắm

Ngày nay phòng tắm mới là nơi đánh giá cuộc sống có văn hóa không. Khoe phòng khách hay phòng ngủ đẹp là chuyện xưa rồi. Bây giờ người ta khoe phòng tắm. Người đàn ông sẽ sạch sẽ hơn nếu phòng tắm của bạn hấp dẫn họ. Đừng chê chồng bẩn nếu phòng tắm của bạn như cái nhà kho. Ở đó càng ít đồ dùng càng tốt, chỉ nên có những thứ cần thiết như xà phòng, khăn tắm, kem đánh răng, dầu gội đầu và kem cạo râu.

Đừng đòi chồng đi mua sắm với vợ

Để mua được thứ gì ưng ý bạn đừng đi mua hàng cùng chồng. Bạn đã  quan sát bộ mặt những người đàn ông đứng đợi vợ chọn hàng chưa? Mặt ông nào cũng buồn thiu hoặc khó chịu khi vợ chọn một thỏi son rất lâu chỉ muốn vợ mua thật nhanh, chồng bạn không phải là ngoại lệ. Chồng bạn thích la cà ở cửa hàng điện máy cơ, nơi mà bà vợ nào cũng ngán.

Đừng bắt chồng đưa đi lễ các chùa

Đa số đàn ông không thích cảnh lễ bái. Giống như phụ nữ chỉ vì chiều chồng mà phải ra sân bóng đá ngồi dưới trời nắng xem cùng với anh ta và mới hết hiệp một, thì mình lại tưởng là kết thúc rồi.

Ngồi sau xe do chồng lái đừng điều khiển tay lái bằng miệng

Đi dẹp vào, đằng sau có ô-tô to đấy. Chậm lại kẻo đâm vào người ta giờ. Cứ luôn mồm như vậy cho đến lúc chồng phát cáu không muốn chở vợ đi đâu hết. Hãy học các cô gái đi nhờ xe đàn ông, không bao giờ họ làm như vậy, trái lại luôn mồm khen tay lái lụa.