Nhuộm tóc, nữ sinh bị mẹ đuổi ra khỏi nhà

Dù phản ứng của vị phụ huynh có chút éo lé nhưng dân mạng ai cũng phải công nhận đúng là không nhịn được cười.

Những "tấm chiếu mới" chuẩn bị hành trang lên đường vào trường mới không chỉ có quân tư trang hay vật dụng cá nhân không đâu mà đó còn là chuẩn bị một ngoại hình sành điệu hơn như thay đổi phong cách ăn mặc hay kiểu tóc chẳng hạn.

Mới đây, cô bạn Lê Nguyễn sinh năm 2001, sinh viên trường Đại học Ngoại thương cũng đã có một pha thay đổi về màu tóc khiến phụ huynh ngỡ ngàng, ngơ ngác rồi bật ngửa. Thay vì để màu tóc đen như thông thường, nữ sinh đã mạnh dạn làm ngay quả đầu màu vàng sành điệu từ chân đến đuôi tóc.

Ngay khi làm xong "quả đầu" và bước chân về đến nhà thì mẹ của bạn đã đã liên tục mắng: "Còn vác cái mặt về đây nữa à!", "Người không ra người, ngợm không ra ngợm!",... Thậm chí bà mẹ này còn cầm cây roi để đuổi theo con gái.

Nhìn phản ứng này của mẹ Lê Nguyễn nhiều cư dân mạng đã vào bình luận rôm rả vì mình cũng từng lâm vào hoàn cảnh như thế.

"Phụ huynh nào cũng giống nhau hay sao ấy, ngày xưa mẹ mình cũng vậy đấy, hic"

"Đùa chứ bố mẹ mà cứ thấy con cái tóc tai màu mè, xăm trổ là auto bị chửi từ sáng đến tối"

"Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu thật sự".

Đoạn clip hiện vẫn đang được netizen hết sức quan tâm và thi nhau vào comment kể lại quá khứ "oai hùng" của mình. Còn bạn thì sao, bạn đã từng một lần thay đổi thứ gì khiến cho bố mẹ giận "bay màu" chư?

Tài sản "khủng" của hot girl Võ Ngọc Trân năm 19 tuổi

Võ Ngọc Trân sinh năm 2001, đang là sinh viên khoa Ngoại Giao, trường Đại học Ngoại ngữ -  Tin học TP.HCM. Cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội khi còn là học sinh trung học phổ thông nhờ nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và vóc dáng vô cùng chuẩn. Không chỉ gây sốt trên MXH, hotgirl Ngọc Trân còn từng được báo Hàn và Trung ca ngợi với các mỹ từ như "nữ thần không góc dìm hàng", "nữ sinh thiên thần".... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]