Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh hồi nhỏ, nhan sắc khiến dân mạng ngỡ ngàng

Điều khiến nhiều người nhận ra Ninh Dương Lan Ngọc trong bức ảnh chính là nụ cười mang thương hiệu của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ bức ảnh thời thơ ấu khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Trong ảnh là một cô bé da đen nhẻm, cắt tóc tém nhưng vẫn cười hớn hở.

Ngay sau khi chia sẻ, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nàng “ngọc nữ màn ảnh”: “Trời ơi, cười dễ thương xỉu”, “U mê nụ cười chị quá, nhớ giữ gìn sức khỏe nha”, “Nụ cười ấy từ bé đến lớn cũng không thay đổi được đâu chị ạ, một nụ cười làm bao trái tim con người thổn thức”, “Nụ cười thương hiệu của chị Cám đây mờ”…

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh hồi nhỏ, nhan sắc khiến dân mạng ngỡ ngàng - 3

Nụ cười mang "thương hiệu" Ninh Dương Lan Ngọc

Đặc biệt, nhiều người cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc "dậy thì thành công" khi càng lớn càng xinh đẹp, không còn đen nhẻm nữa mà trắng trẻo. Điều khiến nhiều người nhận ra Ninh Dương Lan Ngọc trong bức ảnh chính là nụ cười mang thương hiệu của cô.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh hồi nhỏ, nhan sắc khiến dân mạng ngỡ ngàng - 4

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh Việt Nam. Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ cùng khả năng diễn xuất tốt, cô được ưu ái gọi danh xưng "ngọc nữ màn ảnh". Người đẹp còn được khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, nhí nhảnh. Cô nàng không ngại đăng tải hình ảnh lầy lội với biểu cảm hài hước của mình lên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh hồi nhỏ, nhan sắc khiến dân mạng ngỡ ngàng - 5

Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Lan Ngọc vẫn duy trì được nhan sắc và vóc dáng gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh hồi nhỏ, nhan sắc khiến dân mạng ngỡ ngàng - 6

Xinh đẹp, tài năng lại rất chăm chỉ đóng phim, tham gia gameshow, đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng... nên chẳng lạ gì khi cô nàng sớm sở hữu cơ ngơi vạn người mê với nhà đẹp, xe sang. Ninh Dương Lan Ngọc tậu 2 căn hộ cao cấp ở TP. HCM. 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh hồi nhỏ, nhan sắc khiến dân mạng ngỡ ngàng - 7

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh hồi nhỏ, nhan sắc khiến dân mạng ngỡ ngàng - 8

Đầu năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc tự thưởng cho bản thân chiếc nhẫn kim cương đắt giá cùng lời chia sẻ: "Hello bé! Chị không có gì nhiều, có bấy nhiêu để rước bé thôi". Cô cho biết đó phần thưởng cô tự dành tặng bản thân: "Có thể mọi người nghĩ nó rất có giá trị, nhưng thực sự nó không quá lớn đến mức như vậy. Bản thân tôi khi đã yêu thích thứ gì đó sẽ muốn sở hữu chúng cho bằng được. Tôi đã đi làm từ rất sớm và chỉ còn 2 năm nữa sẽ tròn 10 năm làm nghề, nên không quá khó để tự mua được một món đồ giá trị mà mình thích”.