Nờ Ô Nô trước khi bị tẩy chay vì “content bẩn”: Liên tục dính thị phi vì lời lẽ vô duyên, bị loạt quán hàng treo biển “miễn tiếp”

Trước khi bị "tẩy chay" trên MXH, TikToker Nờ Ô Nô cũng nhiều lần có clip gây tranh cãi vì những phát ngôn vô duyên của mình.

Thời gian gần đây, hot TikToker Nờ Ô Nô (Phạm Đức Tuấn) đã gây ra tranh cãi lớn khi có những lời lẽ, cư xử chưa đúng mực với người nghèo trong lúc đi từ thiện. Trước thái độ của anh chàng, nhiều người đòi tẩy chay anh chàng, thậm chí lập hẳn một chiến dịch. 

Nờ Ô Nô liên tục dính vào drama trên mạng. (Ảnh: TikTok Nờ Ô NÔ)

Đây không phải là lần đầu tiên TikToker này vướng vào những lùm xùm trên mạng. Trước đây, anh chàng cũng nhiều lần dính “thị phi” trong quá trình làm reviewer. Và chắc hẳn, khi nhắc tới một trong những người review ẩm thực sẽ không thể nhắc tới “thánh chê” Nờ Ô Nô với một loạt drama.


Nờ Ô Nô hay còn được nhiều người biết đến với biệt danh “thánh chê”. (Ảnh: Facebook P.Đ.T)

Dùng lời lẽ cợt nhả khi đi làm từ thiện

Drama gần nhất anh chàng gặp phải chính là việc sử dụng những ngôn từ không hay ho khi đi làm từ thiện. Xuất phát từ việc làm tốt, TikToker này đã đi từ thiện, đem những suất ăn tới tặng mọi người với chủ đề Người nghèo ăn gì, Nờ Ô Nô cho ăn đó. 


Anh chàng có mục đích tốt khi muốn đi từ thiện, giúp đỡ người nghèo. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Nờ Ô NÔ)

Tuy nhiên, cách mở đầu video lại khiến nhiều người cảm thấy khó chấp nhận. Cụ thể, chàng TikToker đã ngay lập tức chào: “Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn” khi thấy một bà cụ đang ngồi một mình tại bến xe buýt. 

Thái độ cùng lời nói cợt nhả của anh chàng khiến nhiều người khó chịu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Nờ Ô NÔ)

Ngay sau đó, anh chàng cũng nói rõ mục đích của mình, bày tỏ nguyện vọng muốn mua cho bà một món ăn bà thích. Tuy nhiên, có lẽ vì ngại mà bà cụ ngập ngừng chưa dám nói. Ngay lập tức, TikToker Nờ Ô Nô đã nửa đùa, nửa thật nói: “Nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn”. Có thể, với anh chàng, đó chỉ là lời nói vui, thế nhưng, thái độ và giọng điệu của anh khiến hầu hết mọi người đều không thể chấp nhận được.



Có ý tốt đi mua phở nhưng cách làm nội dung của anh khiến nhiều người cảm thấy vô đạo đức. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Nờ Ô NÔ)

Sau đó, khi bà cụ nói muốn ăn phở, nam TikToker đã nhanh chóng đi mua và mang tặng bà một bát phở. Bữa ăn sẽ thật đáng quý nếu trước khi khép lại video, anh chàng không nói thêm câu: “Chúc bà nhiều sức khỏe, vượt qua mùa đông cô đơn nghèo khổ, bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu”. Câu nói này càng khiến nhiều người cảm thấy ái ngại trước cách cư xử của anh chàng, đặc biệt là nói chuyện với người già.

Đối đầu với quán chè C.H, bị loạt quán hàng dán biển “miễn tiếp”

Giữa ồn ào của các TikToker với tiệm chè nổi tiếng, Nờ Ô Nô cũng nhanh chóng nhập cuộc, đưa ra ý kiến của bản thân mình. Thế nhưng, mọi người cho rằng anh chàng TikToker này đang lợi dụng drama để nổi tiếng và tạo ra làn sóng tranh cãi gay gắt. Sau đó, một số cửa hàng đã đăng tải hình ảnh thông báo với dòng chữ “miễn tiếp” đối với TikToker Nờ Ô Nô.


Giữa ồn ào của các TikToker với chủ thương hiệu chè C.H, Nờ Ô Nô cũng không bỏ qua cơ hội này đi review. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Nờ Ô NÔ)

Ngay lập tức, Nờ Ô Nô đã lên tiếng, cho rằng các chủ quán đang muốn lợi dụng tên tuổi của anh để nổi tiếng. Đồng thời, anh chàng cũng cho biết không có một quán nào được phép cấm khách ghé qua. Ngoài ra , Nờ Ô Nô cũng cho biết việc chủ quán dán ảnh của anh là sai pháp luật, ảnh hưởng tới sức khỏe và danh dự của anh. 


Anh chàng bị một số chủ quán dán biển miễn tiếp. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Nờ Ô NÔ)

Nhập cuộc drama của Võ Hà Linh và Cô Gái Có Râu

Trong lúc 2 TikToker khác là Võ Hà Linh và Cô Gái Có Râu căng thẳng trên mạng xã hội, Nờ Ô Nô đột ngột lên video với giọng điệu đầy mỉa mai: “Chắc chắn có hiểu lầm gì ở đây rồi, mình thấy hai người này thân nhau dữ lắm”. Không chỉ vậy, anh chàng còn đá xéo việc nhận quảng cáo nhưng không nhận sẽ bị mọi người lên án. 

Không dừng lại tại đó, TikToker này còn tranh thủ cà khịa khi nói rằng: “Ủng hộ Võ Hà Linh, em yêu Cô Gái Có Râu”. Hành động của anh chàng bị nhiều người đánh giá là kém duyên, cố tình dựa vào đó để kiếm fame.



Anh chàng chen chân vào giữa cuộc drama với thái độ mỉa mai. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Nờ Ô NÔ)


Chỉ trích quán gỏi Ty Thy không đảm bảo vệ sinh

Vốn là một trong những reviewer chuyên về ẩm thực, anh chàng chắc chắn không thể bỏ qua những quán nổi tiếng, một trong số đó có quán gỏi Thái Ty Thy. Ngay sau đó, anh chàng đã lên một đoạn video, cho biết trong thức ăn của quán có xuất hiện “sinh vật lạ”. Trước thông tin được đưa ra từ Nờ Ô Nô, nhiều bạn trẻ đã cảm thấy hoang mang, lo ngại về tính vệ sinh của quán. 

Anh chàng tố món gỏi của Ty Thy có “sinh vật lạ” trong đó. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Nờ Ô NÔ)

Tuy nhiên, nhiều người cũng chỉ ra rằng con vật xuất hiện trong đĩa thức ăn có thể là sâu đũa, thường có trong rau củ quả. Chủ quán cũng lập tức lên tiếng giải thích, cho biết đó chỉ là sâu trong rau củ, bị rơi vào khi chế biến thức ăn đồng thời cũng gửi lời xin lỗi, mong người dùng thông cảm.

Trái lại, TikToker Nờ Ô Nô hoàn toàn không có thái độ “xuống nước”. Anh chàng liên tục khẳng định an toàn vệ sinh thực phẩm của quán có vấn đề. Nờ Ô Nô cũng đặt ra câu hỏi: "Nếu nó không phải con dòi, mà con sâu đi chẳng hạn thì quán được phép có con sâu trong đó hả?".

Liên tục chê bún đậu mắm tôm dù không ăn được mắm tôm

Nờ Ô Nô trước đó cũng tình dính thị phi khi đến review quán bún đậu của Trang Trần. Tuy nhiên, thay vì sử dụng mắm tôm đúng như tên gọi món ăn, anh chàng đã xin một chén nước mắm vì bản thân không thể ăn được mắm tôm.

Nờ Ô Nô liên tục chê bát nước mắm mà anh xin thêm khi ăn bún đậu mắm tôm. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Nờ Ô NÔ)

Thế nhưng, ngay sau đó, chén nước mắm đã bị anh chàng chê thậm tệ. Điều này khiến nhiều người tỏ ra không thoải mái bởi nước mắm vốn không phải là món được phục vụ kèm với mắm tôm nên việc anh cố review sẽ khiến nó không còn đủ khách quan. 

Ngay sau đoạn video chê của TikToker Nờ Ô Nô, chủ quán đã lập tức lên tiếng với lời lẽ đanh thép: "Mình nghĩ không phải bạn ấy đạp bát cơm của mình đâu. Mà đơn giản là bạn ấy không biết ăn mắm tôm, chỉ có điều là bạn ấy dùng chữ ghê thì mình chỉ khuyên bạn không nên nói chữ ghê với bất kỳ một quán ăn nào. Bởi vì khi bạn nói chữ ghê làm cho người ta liên tưởng. Và những người thích ăn món đó sẽ có phản ứng tiêu cực".

Nờ Ô Nô chê mắm tôm ghê dù bản thân vốn không ăn được. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Nờ Ô NÔ)

Có thể thấy, kể từ khi bắt đầu đi vào con đường review ẩm thực, TikToker Nờ Ô Nô liên tục dính vào các drama bởi cách ăn nói vô duyên của bản thân.