No Time To Die sẽ được rao bán trực tuyến với giá 600 triệu USD?

Kế hoạch chuyển sang chiếu trực tuyến thay vì ra rạp được cho là nước đi mới nhất của 'No Time To Die' sau nhiều lần hoãn chiếu.

Mới đây, tờ The Guardian đã đưa tin hãng phim MGM đang thảo luận về việc bán phim Bond: No Time To Die với ba nền tảng phim trực tuyến là Apple TV, Amazon và Netflix.

Theo đó, nguồn tin cho hay bom tấn No Time To Die được định giá khoảng 600 triệu USD cho giao dịch thương mại này. Trong khi đó, tờ Deadline đưa tin rằng các hãng phim trực tuyến không bằng lòng với mức giá mà hãng phim đưa ra, chỉ trả giá cao hơn 300 triệu USD.

Dù truyền thông đưa tin, nhưng trước loạt câu hỏi nghi vấn từ người hâm mộ về việc No Time To Die chuyển sang hình thức chiếu trực tuyến thay vì ra rạp, hãng sản xuất MGM cùng nhà phát hành Universal đều từ chối bình luận. Tính đến thời điểm hiện tại, kế hoạch chiếu vào ngày 2/4/2021 của phim vẫn là thông tin mới nhất.

Do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng trên toàn cầu, No Time To Die thiệt hại gần 50 triệu USD. Bộ phim cũng đã 2 lần huỷ chiếu vào hồi tháng 4 và tháng 11/2020. Việc bộ phim trì hoãn chiếu được nhà sản xuất giải thích rằng họ mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khán giả khi xem tại rạp. 

No Time To Die là một bộ phim gián điệp sắp ra mắt và là phần thứ 25 trong loạt phim James Bond do Eon Productions sản xuất. Phim cũng đánh dấu lần thứ 5 và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai đặc vụ MI6 hư cấu James Bond. 

No Time To Die lấy bối cảnh 5 năm sau những sự kiện xảy ra trong Spectre (2015), James Bond (Daniel Craig) đã rửa tay gác kiếm và tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi tại Jamaica. Thế nhưng người bạn cũ từ CIA của anh - Felix Leiter (Jeffrey Wright) lại xuất hiện và nhờ James Bond giúp đỡ chống lại gã phản diện Safin (Rami Malek).

Phim được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Fukunaga và Phoebe Waller-Bridge. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên từ các phần phim trước như Léa Seydoux, Ben Whishaw, Naomie Harris, Jeffrey Wright, Christoph Waltz và Ralph Fiennes, trong đó Rami Malek và Lashana Lynch thủ vai chính trong bộ phim.