Nổi tiếng sau pha cúi đầu cảm ơn khi từ chối lời tỏ tình, cô gái chúng ta từng theo đổi thay đổi chóng mặt chỉ sau 1 năm

Chỉ mới sau 1 năm đoạn clip tỏ tình được chia sẻ, cô nữ sinh đã có cuộc sống và ngoại hình thay đổi chóng mặt.

Tháng 5 đã đến và đáng lẽ giờ này mọi năm chúng ta sẽ chứng kiến những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của các bạn học sinh khi phải rời xa mái trường, thầy cô, bạn bè. Quãng đời học sinh có lẽ là những năm tháng đáng ghi nhớ nhất cuộc đời mỗi người. Khi đó chúng ta có những giây phút vui vẻ, giận hờn vu vơ và có cả những mối tình gà bông trong sáng.

Pha cúi đầu trước nam sinh tỏ tình đã từng gây bão cộng đồng mạng

Đã tìm ra danh tính bé gái xinh như búp bê đang gây bão cộng đồng mạng, nhìn thôi đã muốn nhận về nuôi

Cách đây đúng 1 năm, dân mạng Việt đã được 1 pha xôn xao với màn tỏ tình đầy ấn tượng của chàng trai và đáng bất ngờ hơn nữa là thái độ cư xử đúng mực của cô nữ sinh. Theo đoạn clip ghi lại, nam sinh đã lấy hết can đảm cầm bó hoa hồng tỏ tình với crush của mình trước sự chứng kiến của bạn bè. Nhưng không như mọi người mong đợi, cô gái đã từ chối tình cảm từ phía chàng trai. Và điều đáng nói chính là cách hành xử đầy lịch xử, văn minh của cô gái. Không lựa chọn cách từ chối phũ phàng mà cô nàng nữ sinh cúi đầu cảm ơn rồi bước đi đầy tinh tế.

Thuỳ Dung trong tà áo dài trong sáng, ngây thơ

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng và ngay sau đó danh tính của crush quốc dân đã được tìm ra. Được biết cô gái này có tên Trịnh Thị Thuỳ Dung, sinh ra tại quê hương Bắc Giang.

Hình ảnh hiện tại của cô nàng

Nghi vấn: Lộ diện chàng gymer "đi đường quyền" tại cửa hàng tiện lợi, cơ bắp cuồn cuộn thì cần gì biết "bố mày là ai"

Sau 1 năm ngày đoạn clip tỏ tình được chia sẻ rộng rãi, Thuỳ Dung đã có cuộc sống hoàn toàn thay đổi. Trang cá nhân Facebook của cô có tới 50 ngàn lượt người theo dõi. Chỉ mới sau 1 năm mà nhan sắc của Thuỳ Dung cũng hoàn toàn thay đổi.

Không còn diện bộ áo dài hay áo sơ mi màu trắng, Thuỳ Dung của hiện tại đã thay đổi theo phong cách Hàn Quốc đầy cá tính. Tuy nhiên, nhan sắc của cô nàng vẫn giữ được nét trong sáng đáng có của tuổi trẻ. Trên trang cá nhân của mình, Thuỳ Dung thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường và cô nhận được rất nhiều lời khen từ phía dân mạng.

Sau tất cả, Trâm Anh đã lên tiếng về thông tin kết hôn với thiếu gia, tiết lộ thêm về thời điểm lên xe hoa