Nóng: 2 nữ sinh bị nam ca sĩ thị phi lừa đảo gần 1 tỷ đồng với lời hứa thủ đoạn, kẻ ác chính thức bị tòa tuyên án nặng

Nam ca sĩ này còn từng tạo chiêu trò giả vờ truyền nước để tạo drama, lấy lòng thương cảm của fan. Đến nay, y tiếp tục khiến công chúng dậy sóng vì phạm tội đến mức bị kết án tù.

Hôm nay (18/4), Sina, Sohu và loạt trang tin tức xứ Trung đưa tin, nam ca sĩ Lưu Thừa Dĩ - thí sinh tai tiếng của show truyền hình Sáng Tạo Doanh 2019 bị tuyên án 3 năm 4 tháng tù giam, nộp phạt hành chính 30.000 NDT (tương đương 107,9 triệu đồng) vì tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tòa án quận Thông Châu, Bắc Kinh đã đưa ra phán quyết cuối cùng. Bị cáo cũng đã nhận tội, quyết định không kháng cáo và nhờ người thân bồi thường cho 2 nạn nhân nữ.

Theo iFeng, Lưu Thừa Dĩ đã tự nhận là người nổi tiếng và có quan hệ trong giới giải trí để lừa gạt 2 nữ sinh với lời hứa giúp họ debut trong 1 nhóm nhạc thần tượng. Trong 2 năm, có 2 nạn nhân bị lừa số tiền lên đến tận 934 triệu đồng. Phóng viên tờ Thanh Niên nhật báo đã điều tra được thông tin về vụ án mới đây, 1 nạn nhân vừa tốt nghiệp cấp 3 có tên Tiểu Mỹ, sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Cô bị lừa 70.000 NDT (252 triệu đồng) để học thanh nhạc, tổng cộng thiệt hại 200.000 NDT (719 triệu đồng) với lời hứa đưa cô lên sóng truyền hình trong suốt 2 năm từ Lưu Thừa Dĩ.

Nóng: 2 nữ sinh bị nam ca sĩ thị phi lừa đảo gần 1 tỷ đồng với lời hứa thủ đoạn, kẻ ác chính thức bị tòa tuyên án nặng - Ảnh 2.

Trong khi đó, nạn nhân thứ 2 tên Tiểu Hồng bị lừa 60.000 NDT (215 triệu đồng). Cả 2 cô gái đều đòi gặp gỡ và đối chất trực tiếp với Lưu Thừa Dĩ để đòi lại tiền nhưng không được nên đã báo cảnh sát, tiến hành khởi kiện. Lúc này, vụ án mới vỡ lở ra và cựu thí sinh Sáng Tạo Doanh đã phải trả giá sau 2 năm lừa đảo từ 2019-2021.

Lưu Thừa Dĩ debut năm 2019 và đã ra mắt 10 single, tham gia vào nền tảng show truyền hình tuyển chọn đình đám nhưng vẫn không thể nổi lên được. Nam ca sĩ này là cái tên thị phi, thường xuyên chiêu trò và từng bị chính fan bóc mẽ chuyện giả vờ lấy túi truyền nước làm đạo cụ để diễn sâu, lấy lòng thương cảm.

Nóng: 2 nữ sinh bị nam ca sĩ thị phi lừa đảo gần 1 tỷ đồng với lời hứa thủ đoạn, kẻ ác chính thức bị tòa tuyên án nặng - Ảnh 3.
Nóng: 2 nữ sinh bị nam ca sĩ thị phi lừa đảo gần 1 tỷ đồng với lời hứa thủ đoạn, kẻ ác chính thức bị tòa tuyên án nặng - Ảnh 4.

Lưu Thừa Dĩ từng giả vờ truyền nước để tạo drama, lấy lòng thương cảm của fan

Nguồn: iFeng, Sina, Sohu

https://KenhTinGame.Com/nong-2-nu-sinh-bi-nam-ca-si-thi-phi-lua-dao-gan-1-ty-dong-voi-loi-hua-thu-doan-ke-ac-chinh-thuc-bi-toa-tuyen-an-nang-20220418210921082.chn