NÓNG: Negav xin lỗi sau phát ngôn "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa"

Ngay trong đêm, rapper Negav đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi người hâm mộ và khẳng định 1 điều quan trọng.

Khi đứng trên sân khấu trước hàng chục nghìn khán giả, Negav vướng vào tranh cãi dữ dội khi hô lớn: "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa". Nhiều người cho rằng anh đang cổ xuý cho việc bỏ học. Nhất là ở một concert với đa dạng đối tượng khán giả, trong đó có nhiều người còn rất trẻ, phụ huynh... việc Negav là người của công chúng nhưng phát biểu như thế là không phù hợp. 

Ngay trong đêm, Negav đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân và nhóm chat riêng với người hâm mộ để nhận lỗi vì phát ngôn "vạ miệng". Nam rapper thừa nhận do quá vui và hào hứng nên không kiểm soát được suy nghĩ, dẫn đến việc nói ra những từ ngữ không đúng, gây ra hiểu lầm lớn. Anh khẳng định mình không cổ xuý cho việc nghỉ học, câu nói trên chỉ xuất phát từ câu chuyện, trường hợp cá nhân. Negav nhấn mạnh anh không "quăng miếng" hài hước, nguyên nhân của việc nói không rõ ý là do quá hồi hộp, nhiều cảm xúc đan xen. Sau tất cả, nam rapper xin lỗi và mong cộng đồng mạng cho cơ hội, thông cảm. 

Clip: Negav phát ngôn gây sốcm khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao 

NÓNG: Negav xin lỗi sau phát ngôn

Nagev gây tranh cãi khi nói: "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa"

Cụ thể bài đăng xin lỗi của Negav: 

Dạ Negav hư quá…

Đầu tiên, Negav cảm ơn rất nhiều những khán giả đã đến và ủng hộ cho các anh trai trong concert. Tình cảm và những lời động viên của mọi người Negav luôn khắc ghi trong tim mình.

Negav đã gây hiểu lầm khi chia sẻ trước đám đông về chuyện đi học - bỏ học. Đây là lời chia sẻ thân tình và thật lòng phía cá nhân của mình đến mẹ, theo cách mình hay nói chuyện với mẹ, hoàn toàn không cổ xuý các bạn bỏ học giống mình và lấy đó làm tự hào. Negav biết mình đã chọn sai ngữ cảnh để nói nên muốn công khai chia sẻ rõ ràng ở đây với tất cả mọi người.

Thật lòng mình rất xin lỗi vì đã gây ra hiểu lầm lớn này, làm khán giả giận. Negav luôn mong muốn mang đến những gì thật nhất từ mình với khán giả. Trước truyền thông, báo chí, các talkshow Negav vẫn luôn khẳng định mình không phải tấm gương bỏ học để mọi người noi theo.

Và cuối cùng, Negav phải xin lỗi một lần nữa. Lỗi này thực sự khó tha và cảm ơn tất cả các quý vị khán giả vì đã đến và chơi hết mình đêm nay Negav sẽ mãi không bao giờ quên được ngày đặc biệt này trong đời! Negav hứa sẽ kiểm soát lời nói của mình cẩn thận hơn, rất mong mọi người bỏ qua cho Negav.

Bên dưới chia sẻ này, Negav còn viết lời nhắn nhủ đến bố mẹ: "Con cảm ơn ba mẹ vì đã đến đây với con. Đã lâu rồi con không về nhà và được chia sẻ, tâm sự với ba mẹ nhiều nên hôm nay con rất vui khi ba mẹ đã tận hưởng cùng con tại khoảnh khắc diệu kỳ này. Cảm ơn mẹ vì đã tin tưởng và cho con một cơ hội, để bây giờ là một triệu cơ hội lớn đã đến với con". 

NÓNG: Negav xin lỗi sau phát ngôn

Negav khẳng định anh chỉ muốn bày tỏ tình cảm gia đình, cảm ơn vì mẹ đã tin tưởng chứ không cố tình cổ vũ ai nghỉ học

Trước đó, Negav từng thừa nhận không tốt nghiệp Đại học. Cụ thể, trong một tập của chương trình Hành Trình Rực Rỡ, Negav trải lòng với dàn cast về lý do không học Đại học, đây cũng là nguyên nhân khiến anh và mẹ bất hoà, không tìm được tiếng nói chung trong một thời gian dài. Cụ thể, Negav nói: "Học xong lớp 12 em đi học Đại học được 2 tháng. Sau đó em nghỉ vì học xa quá, trên đường đi học thì bị đụng xe 2 lần trong 2 tháng. Nhưng đó cũng chỉ là cái cớ thôi, lúc đó em cảm thấy bản thân mình không hợp với việc học Đại học".

Gần đây, khi xuất hiện trong một talkshow, Negav còn tiết lộ thêm lý do dang dở việc học: "Em bị đụng xe khoảng 3 lần, 3 lần đi học. Em trễ học rất nhiều lần. Và em bị thầy giáo kêu lên đóng hề cho tất cả các bạn xem và các bạn không cười. Đó là lý do em biến mất khỏi ngôi trường, bây giờ em chỉ về để đi diễn thôi". 

NÓNG: Negav xin lỗi sau phát ngôn

Negav từng chia sẻ cảm thấy mình không phù hợp với con đường học đại học