Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng đàn có tình mới, từ bỏ cô gái năm xưa Mai Phương Thúy rồi!

Dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người cho rằng anh đã có được tình yêu mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh đã đăng tải 1 dòng trạng thái đầy cảm xúc với lời lẽ ẩn ý mình đã có người yêu. Kèm theo dòng trạng thái đó là hình ảnh của nam ca sĩ khi ở trên sân khấu và khi ở nhà. Dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh đăng tải với nội dung:

Hát hả? Quên mất cách hát thế nào rồi. Thứ anh giỏi nhất lúc này là tắm rửa sạch sẽ, rồi ra sofa ngồi để ai đó gác, ôm, cắn, lau nước mắt, nước mũi khi xem phim tình cảm hàn quốc (mình chỉ thích xem phim kinh dị). Khóc lóc cho đã rồi ngủ lúc nào ko hay”.

Dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa số dân mạng đều đặt nghi vấn cho rằng nam ca sĩ đang ngầm nhắc đến việc mình đang có người yêu và đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong những ngày chống dịch. Thậm chí, dưới bài viết rất nhiều fan hâm mộ đã không ngại khi hỏi thẳng anh: “Người mà anh nhắc đến có phải là chị người yêu anh không?”, “Hóng người yêu bí ẩn của anh ghê”, “Thế là anh đã là hoa có chủ rồi à?”…

Noo Phước Thịnh là 1 trong số ít những ca sĩ kín đáo trong chuyện đời tư, tình cảm của mình. Lần duy nhất mà nam ca sĩ thừa nhận đó là cuối năm 2018, Noo Phước Thịnh bất ngờ chia sẻ anh từng có thời gian hẹn hò với hoa hậu Mai Phương Thúy tuy nhiên cả 2 đã chia tay sau 1 thời gian dài yêu đương. Hiện tại cặp đôi này là đôi bạn thân của nhau trong công việc và ngoài đời.

Tin liên quan: Góc tin vui: Đông Nhi - Ông Cao Thắng lộ ảnh đi khám thai, ông bố trẻ lúng túng mừng ra mặt