NSND Hồng Vân hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, vẻ ngoài thay đổi rõ rệt sau khi giảm thành công 14kg

Sau khi giảm cân thành công, nghệ sĩ Hồng Vân được khen ngợi vì sự thay đổi về vóc dáng cũng như thần thái.

Vào ngày 7/11, dàn sao Việt như ca sĩ Lưu Thiên Hương, Á hậu Diễm Châu, Nông Thuý Hằng, Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Thiều Bảo Trang… đã tham gia sự kiện họp báo show thực tế Chuyến xe nhan sắc tại thành phố Hồ Chí Minh. NSND Hồng Vân gây chú ý khi mặc trang phục áo dài tông màu trắng giản dị tham gia sự kiện này.

Ngoại hình hiện tại của NSND Hồng Vân cũng khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Sau khi giảm hơn 10kg, vóc dáng của nữ nghệ sĩ đã có sự thay đổi khác biệt rõ rệt, trở nên thon gọn hơn trước. Thần sắc của NS Hồng Vân cũng tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Nữ nghệ sĩ từng hào hứng chia sẻ: "Từ ngày giảm được một số cân đáng kể thì thôi rồi nhiều sự kiện gửi thư mời... Bây giờ là đi hết nha, chẳng bù lúc trước trốn chui trốn nhủi, ai cũng nghĩ mình khó khăn nhưng thật sự là không biết mặc đồ gì để đi sự kiện á. Nhưng bây giờ thì mình có thể tự tin rồi nha mọi người".

Nữ nghệ sĩ mặc trang phục áo dài truyền thống đơn giản, nhận nhiều lời khen vì sự thay đổi về sắc vóc cũng như thần thái

NSND Hồng Vân hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, vẻ ngoài thay đổi rõ rệt sau khi giảm thành công 14kg - Ảnh 4.

NS Hồng Vân đã giảm thành công hơn 10kg, từ 86kg xuống 72kg

NSND Hồng Vân là gương mặt quen thuộc với khán giả trên truyền hình khi tham gia các chương trình như Ký ức vui vẻ, Gương mặt thân quen... Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, NSND Hồng Vân là một trong những tên tuổi gạo cội của sân khấu kịch phía Nam. Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất, nữ nghệ sĩ sinh năm 1966 còn đa tài trong nhiều vai trò như MC, đạo diễn.

Vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 57, NSND Hồng Vân đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh hậu giảm cân của mình. Cụ thể, nữ nghệ sĩ đã giảm được 14kg, từ 86kg xuống 72kg và vóc dáng trở nên thon gọn hơn rất nhiều, thần thái tươi tắn hẳn lên. Đặc biệt, phong cách thời trang của NS Hồng Vân cũng được nhận xét trẻ trung hơn thời gian trước đó.

NS Hồng Vân chia sẻ hiệu quả giảm cân đã khiến cuộc sống có rất nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Sau 15 năm tôi mới dám mặc lại đầm ôm, mặc áo sơ mi với quần tây và mới dám nhận lời mời tham gia sự kiện". NS Hồng Vân cũng tiết lộ rằng không có ý định giảm cân nữa vì đã hài lòng với ngoại hình hiện tại.

NSND Hồng Vân hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, vẻ ngoài thay đổi rõ rệt sau khi giảm thành công 14kg - Ảnh 5.
NSND Hồng Vân hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, vẻ ngoài thay đổi rõ rệt sau khi giảm thành công 14kg - Ảnh 6.

Trước đó, NSND Hồng Vân luôn gắn liền với hình ảnh phúc hậu

NSND Hồng Vân hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, vẻ ngoài thay đổi rõ rệt sau khi giảm thành công 14kg - Ảnh 7.

Thời gian qua, nữ nghệ sĩ khiến khán giả bất ngờ khi đã giảm thành công hơn 10kg

NSND Hồng Vân hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, vẻ ngoài thay đổi rõ rệt sau khi giảm thành công 14kg - Ảnh 8.

Giảm cân thành công, Hồng Vân tự tin diện nhiều phong cách thời trang khác nhau