NSND Trung Hiếu: "Hồng Đăng sẽ bị kỷ luật cao nhất đó là buộc thôi việc"

Mới đây, thông tin hai nghệ sĩ Việt đã về Việt Nam khiến khán giả xôn xao.

Sau thời gian mắc kẹt tại Tây Ban Nha, hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã trở về nước. Theo báo Người lao động, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Tạ Quang Đông sáng 8/8 cho biết ông đã nhận tin hai nghệ sĩ đã trở về Việt Nam.


Liên quan đến thông tin này, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội chia sẻ trên Vietnamnet rằng anh chưa liên hệ được với nhân sự của mình. "Không biết là Hồng Đăng có dùng số khác hay như nào mà chúng tôi chưa liên lạc được. Tất nhiên là sau khi ổn định Hồng Đăng sẽ phải lên Nhà hát trình diện ban lãnh đạo. Chưa biết sự việc như nào vì còn phải có kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, theo Luật Viên chức, Hồng Đăng ra nước ngoài 1,5 tháng không xin phép thì sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất - đó là buộc thôi việc", NSND Trung Hiếu nói. 



Phía gia đình nghệ sĩ Hồng Đăng không muốn chia sẻ điều gì vào thời điểm này. Trước đó, phía tòa án điều tra  Palma đã trả lại hộ chiếu cho Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng sau thời gian điều tra vụ việc liên quan đến cô gái 17 tuổi.


Trước đó khi ồn ào xảy ra, NSND Trung Hiếu cũng báo cáo việc Hồng Đăng đi nước ngoài không xin phép. Lê Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhà hát Kịch Hà Nội không cử cán bộ và cũng không có chuyến đi công tác nào tại châu Âu”