NSND Tự Long tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai"

NSND Tự Long, Trương Thế Vinh, Tăng Phúc, HuyR, Phạm Khánh Hưng và Rhymastic là những nghệ sĩ tiếp theo xác nhận tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Trưa 16/4, Anh trai vượt ngàn chông gai (Call me by fire) chính thức công bố 6 nghệ sĩ tiếp theo tham gia gồm: NSND Tự Long, Trương Thế Vinh, Tăng Phúc, HuyR, Phạm Khánh Hưng và Rhymastic. Dù chỉ mới tổ chức mùa đầu tiên, chương trình đã quy tụ được dàn cast toàn những tên tuổi nổi tiếng, có kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật lâu năm tại Vbiz.

Trong số 6 nghệ sĩ mới công bố, NSND Tự Long khiến nhiều khán giả bất ngờ nhất. Một số người bày tỏ sự mong chờ anh sẽ rap và nhảy trong chương trình như thế nào. Đồng thời ngầm xác định nam nghệ sĩ và Bằng Kiều nằm trong hàng "anh đại" của mùa đầu tiên.

NSND Tự Long xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh quen thuộc với khán giả qua chương trình Táo Quân, cùng nhiều dự án như Thư giãn cuối tuần, Ơn giời cậu đây rồi, Ký ức vui vẻ,... Với hơn 25 năm cống hiến cho nghệ thuật, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2012, Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2015. Ngoài ra, anh còn là một trong các nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được phong quân hàm Đại tá.

NSND Tự Long hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn giao thoa giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại.

NSND Tự Long hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn giao thoa giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại.

Từng hoạt động trong nhóm nhạc MP5, Trương Thế Vinh là một trong những cái tên được khán giả kỳ vọng sẽ tiến sâu vào chương trình và có thể thành đoàn. Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, anh chứng tỏ tài năng, được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều lĩnh vực như âm nhạc, phim ảnh, dẫn chương trình, người mẫu.

Trương Thế Vinh là một trong những đối thủ nặng ký trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Trương Thế Vinh là một trong những đối thủ nặng ký trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Nổi lên là một hiện tượng cover, Tăng Phúc nhận được nhiều sự yêu mến khi chuyển hướng theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Đến với Anh trai vượt ngàn chông gai, Tăng Phúc hứa hẹn bứt phá bản thân khi hoạt động, trình diễn với đội hình nhóm nhạc để mang đến cho khán giả các tiết mục bùng nổ.

Khán giả mong muốn Tăng Phúc sẽ bứt phá hơn trong chương trình.

Khán giả mong muốn Tăng Phúc sẽ bứt phá hơn trong chương trình.

Trước đó, Anh trai vượt ngàn chông gai đã công bố nhóm 5 nghệ sĩ đầu tiên bao gồm Bằng Kiều, BB Trần, Thiên Minh, Thanh Duy và STRONG (Trọng Hiếu). Anh Tuấn và Khánh Vy đảm nhận vai trò host của chương trình.

Về những ý kiến tranh cãi cho rằng Anh trai vượt ngàn chông gai là phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, đại diện nhà sản xuất lên tiếng đính chính rằng: “Chúng tôi khẳng định rằng đây không phải là phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Đây là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các ‘anh trai’ mà ở chương trình, chúng tôi gọi là các ‘anh tài’. Chúng tôi có tiêu chí rõ ràng, luật chơi và giải quyết mâu thuẫn lẫn tính chiến đấu sẽ khác hoàn toàn với chương trình về các Chị đẹp”.