NTK Thái Công tự xách vali, đi hãng hàng không giá rẻ sau phát ngôn: Thà ở nhà chứ không sử dụng dịch vụ rẻ tiền

Trước đó, NTK TThái Công có những chia sẻ khác biệt trong chuyện đi du lịch: "Nếu phải tự xách vali hay xếp hàng đi máy bay giá rẻ, thì thà ở nhà ăn ngon còn sướng hơn".

Không phải một ngôi sao hoạt động trong làng giải trí, nhưng thời gian gần đây, Quách Thái Công lại vô cùng nổi tiếng và được netizen Việt đặc biệt quan tâm. NTK này để lại ấn tượng với tài năng và sự sáng tạo, được ca ngợi là “gã phù thuỷ” tài ba với con mắt thẩm mỹ tinh tường. Song bên cạnh sự tài hoa, anh còn nhiều lần khiến dân tình tranh cãi bởi những phát ngôn cực thượng đẳng của mình.

Mới đây, NTK Thái Công tiếp tục "chơi lớn" khi thực hiện hẳn một buổi fan và antifan meeting để trực tiếp trò chuyện, giãi bày với người xem.

Theo đó, 8 người được mời đến trò chuyện cùng Thái Công sẽ không cần tiết lộ mình là fan hay antifan. Họ được tiếp đãi chu đáo, thoải mái bày tỏ, đưa ra những câu hỏi mà bản thân thắc mắc bấy lâu để NTK đình đám giải đáp. Đáng chú ý nhất trong buổi trò chuyện, phải kể đến quan điểm của NTK này về chuyện đi du lịch.

Trong cuộc trò chuyện, Thái Công cho rằng nếu phải tự xách vali hay xếp hàng đi máy bay giá rẻ, thì thà ở nhà ăn ngon còn sướng hơn. Đồng thời NTK cũng tiết lộ thêm dù mua vali đắt tiền nhưng thậm chí còn không động vào vì đi đâu cũng đều có người xách hộ.

Ngay lập tức những chia sẻ về chuyện đi du lịch của Thái Công trong buổi trò chuyện đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trên các nền tảng mạng xã hội.

Không dừng lại ở đó, phía dưới topic về Thái Công một netizen đã đăng một bức ảnh bắt gặp NTK tự xách vali ở sân bay. Người đăng tải cho biết bản thân đã chứng kiến Thái Công đi chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air vào ngày 14/3. Kèm theo đó là hình ảnh nentizen này chụp lại để chứng minh cho lời nói của mình.

Trong ảnh của netizen, dù chỉ là ảnh chụp phía sau lưng và góc nghiêng nhưng với trang phục nhiều người đã đồng tình rằng đó là Thái Công đang xách chiếc vali Louis Vuitton. Dù đây chỉ là vali size nhỏ nhưng nếu đúng là NTK thì điều này hoàn toàn trái ngược với tuyên bố không động vào vali vì luôn có người xách hộ.

Được biết, vào ngày 14/03 Thái Công cũng tiết lộ mình đi Bangkok (Thái Lan) đồng thời trùng hợp với ngày bị netizen bắt gặp. Trong ảnh tự đăng, NTK cùng người yêu là Huy Yves đẩy 2 chiếc xe hành lý Louis Vuitton.

Tuy nhiên, cũng cần đính chính lại rằng giống như các hãng hàng không khácVietjet Air vẫn có vé hạng thương gia và cũng được hưởng mọi đặc quyền cũng như sự ưu tiên về dịch vụ và tiện nghi trong suốt hành trình bay.

Do đó, muốn biết thực hư thế nào thì phải chờ chính chủ lên tiếng mới biết được.

Bất ngờ bị sóng cuốn khi tắm biển Vũng Tàu, 2 du khách Hà Nội được cứu vớt kịp thời

Chiều 19/4, ông Phạm Khắc Tộ - Giám đốc Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP.Vũng Tàu xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 du khách bị sóng cuốn ra xa khi đang tắm tại bãi tắm hợp tác xã du lịch Vũng Tàu đã được lực lượng cứu hộ thuộc trung tâm vừa cứu vớt kịp thời...Xem thêm tại đây