Nữ ca sĩ đăng ảnh khoe thân quá đà khiến dân mạng "dậy sóng" tranh cãi

Phương Trinh Jolie gây tranh cãi vì bức ảnh giường chiếu gợi cảm, bị cho là khoe thân quá đà.

Trên Instagram cá nhân, Phương Trinh Jolie đăng tải bức ảnh gợi cảm trên giường ngủ được chia sẻ lúc nửa đêm nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nữ ca sĩ viết dòng caption theo trend của dân mạng trong những ngày gần đây: "Trứng rán cần mỡ, bắp xào cần bơ. Quà, hoa á hả? Em cần anh cơ".

Đáng chú ý, trong bức ảnh "giường chiếu", không chỉ khoe hoa và quà, Phương Trinh Jolie còn phô trương hình thể trong chiếc đầm ngủ ren mỏng tang. Nữ ca sĩ khoe trọn vòng 3 không nội y với phần tà áo xẻ cao. 

Bức ảnh gợi cảm, nóng bỏng của Phương Trinh trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán xôn xao của dân mạng. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi về ngoại hình quyến rũ, nhiều bình luận chỉ trích Phương Trinh Jolie khi bị cho là khoe thân quá đà. Một số dân mạng cho rằng, nữ ca sĩ nghiện khoe vóc dáng, ngày càng táo bạo và hở hang, trong đó có không ít những bình luận khiếm nhã, lời lẽ nặng nề.

Nữ ca sĩ đăng ảnh khoe thân quá đà khiến dân mạng "dậy sóng" tranh cãi - 1

Phương Trinh Jolie theo đuổi hình tượng gợi cảm trong nhiều năm qua, sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh khoe triệt để lợi thế hình thể. Phương Trinh Jolie thường khoe vóc dáng nóng bỏng trong những bộ bikini hay trang phục cắt xẻ táo bạo... Nữ ca sĩ còn nhiều lần đăng ảnh nude và để lộ đường cong cơ thể. Tuy nhiên, việc phơi bày cơ thể một cách quá mức khiến hình ảnh của cô trở nên phản cảm trong mắt công chúng.

Trước đó, Phương Trinh Jolie cũng từng lên tiếng trước phản ứng trái chiều của công chúng về việc khoe thân phản cảm. Nữ ca sĩ cho rằng, cô vẫn hành động phù hợp với chuẩn mực xã hội và làm những điều mình thích. "Mỗi người đều có quan điểm riêng về cái đẹp và sự quyến rũ. Miễn không trái với thuần phong mỹ tục, phù hợp với nơi mình đến và cảm thấy tự tin thoải mái là được" - Phương Trinh Jolie viết trên trang cá nhân. 

Trong các sản phẩm âm nhạc của Phương Trinh Jolie cũng tràn ngập hình ảnh gợi cảm, nói về việc này, cô cho biết: "Thế mạnh của tôi là giọng hát, vóc dáng cân đối, vậy tại sao tôi không khoe? Tôi tự hào về bản thân. Vóc dáng này là cả quá trình tập luyện kiên trì, đau đớn mới có được. Tôi từng tập đến chấn thương cột sống, chứ không nhờ giải phẫu thẩm mỹ".

Nữ ca sĩ đăng ảnh khoe thân quá đà khiến dân mạng "dậy sóng" tranh cãi - 2

Phương Trinh Jolie phô trương triệt để thế mạnh ngoại hình trong những bộ bikini "nóng mắt".

Nữ ca sĩ đăng ảnh khoe thân quá đà khiến dân mạng "dậy sóng" tranh cãi - 3

Nữ ca sĩ cũng nhiều lần gây tranh cãi, chỉ trích vì ảnh khoe vòng 3, nude táo bạo.