Nữ ca sĩ giấu chuyện bầu bí vì sợ bị loại khỏi show sống còn, ai dè tuyên bố rút lui giữa cuộc thi

Nữ ca sĩ đình đám mới đây đã công bố luôn tin tức về chuyện mang thai sau khi chủ động rút lui khỏi chương trình Active King of Singers.

Theo tin từ tờ MBN, nữ ca sĩ nhạc trot đình đám xứ Hàn Han Bom bất ngờ tuyên bố sẽ chính thức rút khỏi chương trình sống còn Active King of Singers. Tin tức này khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì Han Bom vốn là 1 trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Hoá ra, nguyên nhân khiến nữ ca sĩ đưa ra quyết định này là vì chuyện mang thai.

Được biết lúc tham gia chương trình này, Han Bom đã mang thai được 9 tháng. Tuy nhiên cô luôn giấu kín chuyện bầu bí trong suốt quá trình dự thi vì sợ bị tước tư cách thi đấu và ảnh hưởng đến thành tích. "Tôi dự thi chương trình này với tư cách ca sĩ hát đôi. Bản thân cũng luôn nghĩ rằng nếu công bố chuyện mang bầu, tôi sẽ không giành được phần thắng trong các phần biểu diễn và thua luôn cuộc thi này. Vì vậy thời gian qua, tôi đã luôn giấu bụng bầu khi đứng trên sân khấu".

Nữ ca sĩ giấu chuyện bầu bí vì sợ bị loại khỏi show sống còn, ai dè tuyên bố rút lui giữa cuộc thi - Ảnh 2.

MBN cho hay, nữ ca sĩ đình đám đã hạ sinh em bé khoẻ mạnh. Cô cũng huỷ hết lịch trình để tập trung bồi dưỡng, hồi phục sức khoẻ sau sinh. Và không còn giấu giếm như trước, Ham Bom đã công bố luôn tin tức về chuyện có con và tự nguyện rút khỏi cuộc thi. Thông tin này ban đầu khiến netizen tranh cãi nảy lửa, song phần đông khán giả đều thông cảm cho giọng ca nhạc trot này. Trên thực tế, các nghệ sĩ Hàn vốn gặp nhiều khó khăn, khó kiếm việc và cơ hội sau khi có con.

Han Bom ra mắt showbiz Hàn năm 2010. Cô nổi danh sau khi tham gia cuộc thi đình đám dành cho các ca sĩ nhạc trot mang tên Last Chance vào năm 2020.

Nữ ca sĩ giấu chuyện bầu bí vì sợ bị loại khỏi show sống còn, ai dè tuyên bố rút lui giữa cuộc thi - Ảnh 3.
Nữ ca sĩ giấu chuyện bầu bí vì sợ bị loại khỏi show sống còn, ai dè tuyên bố rút lui giữa cuộc thi - Ảnh 4.

Han Bom là ca sĩ thực lực, tài sắc vẹn toàn. Cô nổi tiếng nhờ giọng ca truyền cảm cùng ngoại hình lung linh

Nguồn: MBN