Nữ ca sĩ ngây thơ bất ngờ chuyển sang làm diễn viên 18+ khiến fan "sốc"

Thông báo về việc rẽ hướng sang đóng phim người lớn của nữ ca sĩ này khiến fan tiếc nuối.
Chia sẻ

Một thành viên trong nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Nhật Bản đã gây bất ngờ khi thông báo sẽ chuyển sang làm diễn viên phim người lớn.

Đó là nữ ca sĩ Inoue Rikako sinh năm 1996 của nhóm nhạc Fairies. Cô đưa ra thông báo gây sốc với cư dân mạng cả Hàn Quốc và Nhật Bản trong phần cuối của MV solo “Pit-a-Pat Tomorrow” phát hành ngày 16/5 vừa qua.

Nữ ca sĩ ngây thơ bất ngờ chuyển sang làm diễn viên 18+ khiến fan "sốc" - 1
Nữ ca sĩ ngây thơ bất ngờ chuyển sang làm diễn viên 18+ khiến fan "sốc" - 2

Rikako khoe vẻ quyến rũ ngây thơ trong MV mới với phong thái rất sảng khoái. Ở cảnh quay cuối, cô nhìn tập trung vào máy ảnh trong bối cảnh quảng cảnh thành phố tươi đẹp. Đột nhiên trên màn hình phát đi thông báo: “Tôi sẽ trở thành diễn viên phim AV (phim người lớn tại Nhật)”.

Nữ ca sĩ ngây thơ bất ngờ chuyển sang làm diễn viên 18+ khiến fan "sốc" - 3

Cô đưa ra thông báo chuyển sang làm diễn viên phim 18+ ngay trong MV ca nhạc solo

Sau khi phát hành MV, nữ ca sĩ cũng đưa ra thông báo trên tài khoản Twitter cá nhân vào ngày 17/5. Cô viết: “Tôi nghĩ các bạn hẳn đã biết đến điều tôi muốn nói thông qua video ca nhạc của tôi. Tôi sắp ra mắt với tư cách một diễn viên phim AV từ bây giờ. Tôi rời làng giải trí sau 9 năm và tôi đã làm nhân viên văn phòng khoảng 2 năm. Tôi đã suy nghĩ về điều này rất nhiều khi hình thái công ty tôi thay đổi.

Vào lúc này, tôi đã nghĩ: Liệu mình có nên đi trên con đường với những điều mình có thể làm và chỉ mình mình mới làm được không?”.

Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi thực sự thích thể hiện bản thân thông qua khiêu vũ và ca hát. Tuy nhiên để quay lại nơi đã từng nói lời chia tay là điều không hề dễ dàng đối với tôi. Sau đó, tôi nghĩ mình có thể quyết tâm bằng việc làm điều thử thách mà mình chưa từng làm”.

Nữ ca sĩ ngây thơ bất ngờ chuyển sang làm diễn viên 18+ khiến fan "sốc" - 4

Rikako gây sốc với cư dân mạng

Cô thú nhận những suy nghĩ của mình về việc đóng phim 18+. Cô coi đó là một thế giới không có sự thiên vị quá lớn và có nhu cầu lớn. “Tôi chọn nó vì tôi quan tâm tới nó” – cô nói. Cuối bức tâm thư chia sẻ, nữ ca sĩ viết: “Tôi rất cảm kích nếu các bạn có thể tiếp tục dõi theo ủng hộ tôi”.

Cư dân mạng Hàn đang rất ngạc nhiên với thông báo này của nữ ca sĩ thần tượng xứ Nhật. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi cô quyết định chấm dứt sự nghiệp ca hát. Một số ý kiến cho rằng Rikako có lý do riêng, số khác không ủng hộ cô bước chân vào con đường mới.

Nữ ca sĩ ngây thơ bất ngờ chuyển sang làm diễn viên 18+ khiến fan "sốc" - 5

Nhóm Fairies từng là một nhóm nhạc thần tượng tại Nhật

Nhóm nhạc Fairies ra mắt vào tháng 9/2011 và thông báo tan rã vào ngày 17/6/2020 sau khi kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản.