Nữ chính 12 mối tình: "Anh không cần chăm em như công chúa, anh chỉ cần đổ tiền vào em thôi" vì "em hơi mê tiền"

Cô nàng đã trải qua 12 mối tình gây sốc với tiêu chí chọn bạn trai phải cho tiền khi hẹn hò, không chịu làm dâu khiến Cát Tường ngán ngẩm muốn "bỏ nghề".

Ngay sau khi tập 9 chương trình "Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý" kết thúc cư dân mạng đã có những ý kiến trái chiều về quan điểm chọn người yêu cô nàng Đoan Minh.

Cụ thể, ông mai, bà mối Cát Tường và Hứa Minh Đạt đã "dự ghép" cho chàng kỹ thuật viên sửa ô tô Trương Văn Quý (27 tuổi) với nàng nhân viên văn phòng Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi) trong tập phát sóng mới đây.

Ngay từ phần giới thiệu, cô gái Đoan Minh gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài cá tính, khả năng hoạt ngôn. Tuy nhiên những chia sẻ của nàng nữ chính không chỉ khiến nhiều người cảm thấy bị "ảo tưởng sức mạnh" vì những đòi hỏi về bạn trai quá cao mà còn khiến cho nữ MC Cát Tường không khỏi ngỡ ngàng và có phần bức xúc vì loạt tiêu chí chọn bạn trai của cô nàng.

Theo đó, Đoan Minh là người dám mạnh dạn công khai mình đã trải qua 12 mối tình ngay trên sóng truyền hình: "Em có 12 mối tình, có 4 mối là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu, cao nhất là 1 năm còn thấp nhất là một ngày. Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi bye, bye luôn", Đoan Minh chia sẻ.

Phía đàng trai Văn Quý, anh chia sẻ hoàn cảnh mất anh hai, hiện tại đang sống với cha mẹ. Bà mối Cát Tường nghe xong câu chuyện không khỏi thương xót, nói xong bà mối còn cố vớt vát điểm cho Đoan Minh về chuyện làm dâu cũng như việc chăm sóc gia đình ra sao thì cô nàng thẳng thắn mà rằng: "Em sẽ kiếm bạn trai khác. Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ."

Nghe những quan điểm đó của Minh Đoan thì MC Cát Tường cùng "bất lực" phán luôn: "Hy vọng sau hôm nay em có “người đầu tư” nha, chứ chị hoang mang muốn bỏ nghiệp rồi đó". Còn bố Văn Quý (nam chính) thì khuyên con nên chọn cô gái khác vì có thể những chia sẻ của Đoan Minh không vừa lòng phụ huynh.

Đến phần quan trọng nhất là bấm nút chọn thì Văn Quý đã không chọn Minh Đoan vì cả hai đều khoong phù hợp với nhau. Ở phần phía sau hậu trường Đoan Minh tiếp tục có những chia sẻ về lý do không chọn đối phương.

Đoan Minh cho biết: "Em thấy cũng ổn, chưa đẹp trai nhiều lắm, muốn nhiều lên nữa. Chắc thần tình yêu muốn cho em độc thân thêm một thời gian nữa, bởi vì bạn này ở Bình Dương lận xa lắm nên hành bạn nữa, nên thôi. Bạn có vẻ hơi bị cứng khi em kêu bạn đi du lịch thì bạn đó nói không có tiền, bạn đó chỉ đi làm thôi thì cuộc sống vậy nó hơi chán với em".

"Em là mẫu con gái độc lập với hơi mê tiền, em là mẫu người thực tế em mong người yêu cũng thực tế như em. Em không cần anh chăm em như công chúa chỉ cần anh đổ tiền vào em thôi, là rót tiền cho em đi du lịch", Đoan Minh chia sẻ thêm.

Kết thúc Đoan Minh cũng không quên chia sẻ tuyên ngôn tình yêu: "Em giận rồi, anh chuyển khoản cho em đi", những câu nói của cô nàng luôn chú trọng đến vấn đề tiền nong.

Hiện Đoan Minh vẫn là một chủ đề khiến dân mạng bàn tán, dù biết rằng khi yêu bạn trai sẽ là người ga lăng hơn và ít khi toan tính trong khoản tình phí nhưng đòi hỏi một cách có phần hơi thái quá thêm vào đó là những công việc như nấu cơm, chăm sóc nhà cửa khi có bạn trai cũng bị từ chối của cô nàng 26 tuổi đúng là khiến nhiều anh chàng phải suy nghĩ.

MỤC LỤC [Hiện]