Nữ đại gia quận 7 ở nhà 400 tỷ "xài chung" NTK với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba

Đoàn Di Băng diện chiếc váy xuyên thấu gợi cảm có giá lên đến nửa tỷ đồng đến từ NTK nổi tiếng mà Địch Lệ Nhiệt Ba từng hợp tác.
Chia sẻ

Nữ đại gia quận 7 ở nhà 400 tỷ "xài chung" NTK với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba - 1
Nữ đại gia quận 7 ở nhà 400 tỷ "xài chung" NTK với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba - 2

Mới đây, doanh nhân Đoàn Di Băng có buổi thử váy cùng NTK nổi tiếng Phạm Đặng Anh Thư cho một bữa tiệc sinh nhật quan trọng sắp tới. Bà mẹ 3 con chọn mẫu váy xuyên thấu bó sát, khoe trọn đường cong gợi cảm. Đoàn Di Băng gây chú ý với biệt danh "nữ đại gia quận 7" hay "mỹ nhân ở nhà 400 tỷ". Được biết, cô sở hữu biệt thự có giá 22 tỷ quận 7, TP.HCM. Tuy nhiên, cựu ca sĩ đã thuê NKT nội thất Thái Công thiết kế căn dinh thự trị giá 400 tỷ và xây mới lại hoàn toàn.

Nữ đại gia quận 7 ở nhà 400 tỷ "xài chung" NTK với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba - 3

Chiếc váy mà Đoàn Di Băng lựa chọn được đính kết toàn bộ bằng đá trang sức. Đây là kiểu đính kết đặc trưng của thương hiệu này. Để làm được chiếc váy, các nghệ nhân đính thủ công phải thực hiện trong gấp rút trong vòng 1 tháng trước tết để kịp thời gian sinh nhật nữ doanh nhân.

Nữ đại gia quận 7 ở nhà 400 tỷ "xài chung" NTK với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba - 4

Nữ đại gia quận 7 ở nhà 400 tỷ "xài chung" NTK với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba - 5

Được biết, trong giấy tờ ký hợp đồng đầu năm của thương hiệu này có 9 số nên có thề dự đoán giá bộ váy mà Đoàn Di Băng sở hữu cũng trên dưới nửa tỷ đồng.

Nữ đại gia quận 7 ở nhà 400 tỷ "xài chung" NTK với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba - 6

Đoàn Di Băng trông vô cùng sang trọng và quyến rũ với chiếc đầm đính đá xuyên thấu gợi cảm. Nữ doanh nhân thành đạt vốn là khách hàng thân thiết và cũng là người bạn thân trong nhóm của Anh Thư, Minh Nhựa, Wowy. Điều đáng chú ý là NTK mà Đoàn Di Băng hợp tác cũng từng thiết kế trang phục cho mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nữ đại gia quận 7 ở nhà 400 tỷ "xài chung" NTK với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba - 7

Trong sự kiện đầu tháng 2.2022, "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi lần đầu diện váy đính pha lê của nhà thiết kế Việt Nam - Phạm Đặng Anh Thư. Bộ váy của nữ diễn viên Trường Ca hành gây sốt khắp châu Á. Đây là lần hiếm hoi có một minh tinh Trung Quốc diện váy của NTK Việt Nam.

Được biết, đúng ngày 14.2 hôm nay, Đoàn Di Băng sẽ tổ chức sinh nhật tại một khách sạn ở Tp.HCM. Được biết sinh nhật hot mom Sài thành diễn ra ngày 10/2 vừa qua nhưng họ quyết định lùi lại vài ngày để có thể tụ họp được hết bạn bè thân thiết.

"Bữa tiệc có ý tưởng là cả một khu rừng rộng lớn nên ê kíp trang trí phải chuẩn bị gần 4 tấn hoa tươi. Không gian này sẽ chứa được tối đa 400 người nhưng Băng chỉ gọi gọn quy mô 100 khách", Đoàn Di Băng hé lộ về bữa tiệc hoành tráng mà cô và ông xã tổ chức.

Nữ đại gia quận 7 ở nhà 400 tỷ "xài chung" NTK với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba - 8

Giọng ca Chạm vào quá khứ lên ý tưởng biến không gian sinh nhật của mình thành một khu rừng. Do đó, ê-kíp đã tốn 4 tấn hoa tươi để trang trí. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Vũ còn tiết lộ sẽ thuê 50 thợ ảnh đến chụp hình bữa tiệc.