Nữ đại gia quận 7 xây nhà 400 tỷ bị tố đeo đồng hồ 2,5 tỷ "fake"

Đoàn Di Băng "tung" hẳn bill mua hàng cho những ai còn nghi ngờ đồ của cô là fake nhé, cứng quá!

Thời gian qua Đoàn Di Băng làm bao người tròn mắt khi liên tục khoe được ông xã tặng quà khủng. Tất nhiên 20/10 ngày quan trọng thế thì nữ đại gia chắc chắn phải được chồng tặng quà sang - xịn - mịn chứ. Không nằm ngoài dự đoán của cư dân mạng, hot mom gây chú ý khi khoe được anh xã tặng chiếc đồng hồ 2,5 tỷ đồng, đính kim cương.

Tuy nhiên một cư dân mạng đã khẳng định chắc như đinh đóng cột phía dưới một bài đăng của nữ đại gia rằng đồng hồ kim cương 2,5 tỷ này là hàng fake.

Người này cho rằng việc Nguyễn Quốc Vũ bán đồng hồ 4 tỷ rồi mua lại đồng hồ 2,5 tỷ là vô lý. Ngoài ra để chứng minh cho nhận định của mình, người này còn đưa ra hình ảnh về 2 chiếc đồng hồ khác nữa của hãng ra so sánh rồi chốt lại:"Cô ta nói ai không biết để loè chứ đối với mình nhìn là biết thật giả".

Trước thị phi bủa vây bà mẹ 3 con show hóa đơn về việc mua bán sản phẩm có giá 106.000 USD (tương đương 2.476.160.000 đồng), kèm theo đó là lời nhắn: "Mốt bé nào thắc mắc món gì inbox, chị cho coi bill nha. Chớ phốt kiểu này quần đâu đội cho đủ".

Bị "đá" đúng ngày 20/10, thanh niên ngồi khóc suốt 2 tiếng

Cụ thể có một người đã đăng tải hình ảnh một thanh niên đang ngồi bệt dưới đất 2 tiếng đồng hồ thút thít khóc vào đêm 20/10 tại phố Lương Bằng Quang (Hà Nội) kèm dòng caption:

"Thanh niên bị người yêu đá hôm 20/10 khóc hơn 2 tiếng ở Nguyễn Lương Bằng, khổ thân yêu làm gì không biết"... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]