Nữ diễn viên có nốt ruồi son hấp dẫn nhất "Đại gia chân đất": Ngoài đời vừa giàu vừa đẹp, vẫn cô đơn

Những năm 2000, Thu Hiền chính là một trong những gương mặt quen thuộc của khán giả phim truyền hình. Thành công nhất của cô đó chính là series phim hài Tết "Đại gia chân đất". Ở tuổi 38, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi khiến khán giả bất ngờ. 

Thu Hiền sinh năm 1985, cô là diễn viên nổi tiếng tại đất Bắc qua hàng loạt dự án phim như: "Cảnh sát hình sự", "Những cánh hoa bay", "Cổng trường thời mở cửa", "Làng ven đô", "Gió đại ngàn"... Trong đó thành công nhất phải kể đến series phim hài Tết "Đại gia chân đất". 

Ngoài tài năng về nghệ thuật, Thu Hiền cũng được đánh giá cao về nhan sắc khi đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi như: giải Người mặc áo dài đẹp nhất trong cuộc thi "Người đẹp Thái Nguyên" (2001-2002) và Miss duyên dáng của cuộc thi "Phụ nữ Thế kỷ 21" (năm 2006).

Những năm gần đây, nữ diễn viên hạn chế tham gia nghệ thuật. Năm 2022, cô vào vai bà Sự ở “Đại gia chân đất” Tết 2022, trong phim cô đóng cùng nghệ sĩ Quang Tèo cùng các diễn viên tên tuổi khác là NSND Trung Hiếu, Thanh Tú... 

Chia sẻ về vai diễn lần này, Thu Hiền nói: “Rất nhiều người háo hức chờ đón xem sản phẩm... và tôi khẳng định hài Đại gia chân đất đã đáp ứng được yêu cầu của công chúng. Chúng ta nên nhìn vào tổng thể, không nên khắt khe quá, đừng chỉ vì một hạt sạn mà đổ đi cả một nồi cơm trắng dẻo thơm...”

Nói về lý do những năm qua ít tham gia phim, Thu Hiền khẳng định bản thân vẫn rất yêu nghề, chưa bao giờ có ý định từ bỏ diễn xuất chỉ là cô cần tập trung phát triển kinh tế trước đã. 

“Tôi yêu nghề lắm, nhưng cuộc sống mà, làm nghệ thuật chân chính như tôi nghèo lắm. Sinh con xong, tôi vừa làm bố vừa làm mẹ, phải lo gánh vác kinh tế, mặc dù luôn đau đáu với nghề nhưng vẫn phải tạm gác sang một bên vì ‘có thực mới vực được đạo’. Hiện tại, nếu phim có kịch bản hay, tôi vẫn nhận lời đóng phim vì diễn xuất vẫn là đam mê lớn nhất của tôi”, nữ diễn viên Thu Hiền cho biết. 

Được biết, hiện tại ngoài tham gia nghệ thuật Thu Hiền còn là một doanh nhân thành đạt. Chị kinh doanh lĩnh vực truyền thông sự kiện biển quảng cáo, bất động sản và có một gara chăm sóc xe nhỏ tên C89- FacTory... 

Vì công việc kinh doanh thuận lợi nên cuộc sống của chị cũng trở nên giàu có, trên trang cá nhân chị cùng con gái của mình thường xuyên có những chuyến du lịch vô cùng sang chảnh. 

Sự nghiệp phát triển, nhan sắc ngày càng thăng hạng nhưng hiện tại Thu Hiền đang làm mẹ đơn thân. Cô có con lúc 29 tuổi, một mình đảm nhận vai trò làm mẹ làm bố khiến Thu Hiền ngày càng phải cố gắng hơn nữa. Còn vế chuyện tình cảm, theo chia sẻ của Thu Hiền thì hiện tại cô vẫn lẻ bóng một mình. 

Em gái Trấn Thành "trỗi dậy" như 1 thế lực mới: Nhan sắc của Hải Tú, nhận là "em gái Châu Tấn"