Nữ diễn viên mất lái, ô tô đâm liên tiếp 8 xe trên đường

Người đẹp 8X đã lên tiếng giải thích về tai nạn xe đêm khuya và nhận trách nhiệm.

Daily News đưa tin, Elle Kamonwan bị mất lái khi điều khiển chiếc xe Toyota Alphard màu trắng trên đường vào đêm khuya. Những người chứng kiến vụ việc cho biết nữ diễn viên là tài xế. Cô chạy với tốc độ nhanh trước khi lao thẳng về phía quán cháo, cuốn theo 6 chiếc xe máy, đâm vào 2 ô tô trước khi dừng hẳn. May mắn, không có thiệt hại về người.

Elle Kamonwan đâm vào 8 chiếc xe đậu bên lề đường trung tâm Pattaya, tỉnh Chonburi (Thái Lan)

Trước dư luận ồn ào, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã lên tiếng giải thích trên Instagram cá nhân. Theo đó, cô nói: “Tôi đã gây ra một vụ tai nạn giao thông đêm qua. Hiện tại, vụ việc trở thành chủ đề bàn tán của mọi người nên tôi xin phép được làm rõ vấn đề này. Đêm qua, tôi đến Pattaya với mẹ và em trai. Trên đường trở về từ bữa tiệc sinh nhật của dì, đột nhiên có sự cố mất điện (như hình ảnh kèm theo). Khi nhận ra thì tôi đã đâm vào ô tô đậu bên đường và va vào các xe đậu trước cửa quán cháo. Tôi đã lập tức xuống xe để xem xét tình hình. Trong sự việc này, không có ai bị thương”.

Elle Kamonwan đã nhanh chóng đến đồn cảnh sát Pattaya để trình báo. Cô cũng đăng tải hình ảnh chứng minh kết quả đo nồng độ cồn là 0. “Tôi chân thành chịu trách nhiệm với tất cả các nạn nhân, phần còn lại sẽ do bên bảo hiểm thực hiện”, người đẹp 8X nói. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho biết cô có tài xế riêng đưa đón, nhưng vì địa điểm cách đó không xa, lại muốn ở gần người thân nên cô đã tự lái xe và xảy ra tình trạng đáng tiếc. “Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Ít nhất sự việc lần này cho tôi biết ai là người thực sự yêu thương và quan tâm đến tôi”, Elle Kamonwan bày tỏ.

Nữ diễn viên mất lái, ô tô đâm liên tiếp 8 xe trên đường - 2

Cô là diễn viên đang lên của showbiz Thái Lan

Elle Kamonwan Srivilai năm nay 34 tuổi, là con gái của hai diễn viên gạo cội Krung Srivilai và Phanwipha Srivilai. Cô bước chân vào làng giải trí khi mới 6 tuổi. Sau đó, cô vừa học vừa diễn xuất và hiện đang là diễn viên tự do. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1988 cũng đảm nhận hát các ca khúc chủ đề trong các bộ phim mình tham gia.

Năm 2016, Elle Kamonwan nhận được danh hiệu “Nữ diễn viên triển vọng” giải thưởng Nakaraj lần thứ nhất cho vai diễn trong “Thong 10”. Năm 2022, cô đạt giải thưởng “Diễn viên phụ xuất sắc” bộ phim “Kẻ cướp bầu trời”.

Một số hình ảnh của Ella Kamonwan:

Nữ diễn viên mất lái, ô tô đâm liên tiếp 8 xe trên đường - 3Nữ diễn viên mất lái, ô tô đâm liên tiếp 8 xe trên đường - 4