Nữ diễn viên "Người phán xử" bị đánh hội đồng giữa phố vì nợ nần: Sự thật bất ngờ

Nữ diễn viên cũng đã lên tiếng về thông tin bị đánh hội đồng giữa phố đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin diễn viên Lưu Đê Ly bị đánh hội đồng trên phố Mã Mây, Hà Nội vì vay số tiền 4 triệu đồng nhưng không trả. Ngay sau đó, nữ diễn viên chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt đang được lan truyền.

Cụ thể, Lưu Đê Ly cho rằng đây là thông tin bịa đặt nhằm mục đích bôi nhọ hình ảnh. "Tự dưng bạn bè vào hỏi thăm nhiều quá nên em xin phép lại phải viết status. Hiện tại em không ở Hà Nội mà đang đi du lịch ạ. Em cũng xin nói luôn là không có chuyện em bị bất cứ nhóm người nào tối qua đánh đập đòi nợ 4 triệu ở phố Mã Mây nhé!" - Lưu Đê Ly viết.

Nữ diễn viên "Người phán xử" bị đánh hội đồng giữa phố vì nợ nần: Sự thật bất ngờ - 1

Nữ diễn viên "Người phán xử" còn treo thưởng cho người có bằng chứng về việc bị đánh vì nợ nần: "Và ở status này em xin tuyên bố: Trao thưởng 4 triệu tiền mặt cho bất cứ cá nhân nào có clip, có bằng chứng xác thực về câu chuyện có liên quan tới em.

Em chỉ tiếp tài khoản Facebook thật thôi nhé! Em sẽ đến tận nơi đối chứng ạ! Nhân đây em cũng mong các anh các chị nếu lần sau có đồn thì đồn hẳn lên thành 4000 tỉ cho sang chứ 4 triệu thì xoàng quá ạ.

Một lần nữa em xin cám ơn mọi người lúc nào cũng quan tâm tới em cực kì cẩn thận, nhưng quan tâm mà nói đúng - nói chuẩn - không dựng ngược - không tự tô vẽ câu chuyện abc nào đó lên thì em sẽ hạnh phúc nhiều hơn!"

Bên dưới bài đăng, trả lời bình luận của một người bạn, Lưu Đê Ly cho biết: "Số em bị thị phi chị ạ. Chán thật. Mà chuyện tào lao như thế cũng có người tin. Xong sướng lắm vì em bị đòi nợ hẳn 4 triệu!".

Nữ diễn viên "Người phán xử" bị đánh hội đồng giữa phố vì nợ nần: Sự thật bất ngờ - 2

Lưu Đê Ly treo thưởng 4 triệu cho ai có clip về vụ việc bị đánh như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Lưu Đê Ly từng là hot girl đình đám của Hà Nội, cùng thời với các mỹ nhân: Huyền Baby, Hạnh Sino, Tâm Tít,... Nữ diễn viên 9x có ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm nhưng chuyện đời tư khá ồn ào, tai tiếng từ việc bị tố giật chồng, ứng xử kém đến chuyện công khai “trùng tu nhan sắc”...

Lưu Đê Ly không phải gương mặt mới của màn ảnh, cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như "Ba đám cưới một đời chồng", "Người phán xử", "Ngự lâm không kiếm"... và gần đây nhất là "Chạy trốn thanh xuân", đóng cặp cùng diễn viên Huỳnh Anh và Mạnh Trường. Việc xuất hiện nhiều trên phim ảnh khiến Lưu Đê Ly bị khơi gợi lại chuyện đời tư ồn ào. Thậm chí, đây còn là nguyên nhân khiến một bộ phận người xem kêu gọi tẩy chay phim.