Nữ diễn viên nóng bỏng lộ "dấu vết" yêu 2 năm với cầu thủ U21 Việt Nam là ai?

Cả hai công khai hình ảnh hẹn hò, mặc đồ đôi, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi...

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn diễn viên - người mẫu Lê Ngọc Trinh đang hẹn hò với trung vệ Lê Thành Phong. Trên trang cá nhân, Lê Thành Phong công khai đăng rất nhiều ảnh tình tứ bên cạnh nữ diễn viên nóng bỏng, cùng diện đồ đôi, đi du lịch cùng nhau... Thậm chí, cả hai còn cùng nhau đón giao thừa trong thời khắc chuyển giao của năm 2020.

Nữ diễn viên nóng bỏng lộ "dấu vết" yêu 2 năm với cầu thủ U21 Việt Nam là ai? - 1

Nữ diễn viên nóng bỏng lộ "dấu vết" yêu 2 năm với cầu thủ U21 Việt Nam là ai? - 2

Trung vệ Lê Thành Phong thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên cạnh nữ diễn viên.

 

Theo một nguồn tin, diễn viên Lê Ngọc Trinh và cầu thủ Lê Thành Phong đã có 2 năm hẹn hò. Giữa những thông tin đồn đoán, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Không khẳng định cũng không phủ nhận, Ngọc Trinh cho biết, cô không muốn bị cho là gây chú ý bằng chuyện tình cảm nên không trả lời về chuyện riêng tư và mong nhận được sự thông cảm. Ngoài ra, chân dài còn cho rằng, sẽ thông báo tui vui khi theo chàng về dinh. 

"Em xin phép không trả lời về chuyện tình cảm riêng tư cá nhân ạ vì người hiểu em sẽ rất ít, mà người nghĩ rằng sẽ hiểu em lại rất nhiều. Em vẫn chạy show và đi quay cắm đầu cắm cổ, ngủ không đủ giấc, ăn không đúng giờ, nên sẽ không có thời gian làm trò tạo sự chú ý với mọi người đâu. Với chưa bao giờ em muốn mang chuyện tình cảm riêng tư ra để được chú ý cả ạ, tránh trường hợp nữa là một vài anh chị xấu tính sẽ nói cái câu "để chống mắt lên xem tụi bây được bao lâu". Nên khi nào ai rước em về làm mệnh phụ phu nhân thì khi ấy em sẽ báo hỷ 1 lần luôn để đồng loạt đưa tin 1 lượt, để thiên hạ cùng chúc phúc luôn ạ. Tất nhiên ở hiện tại em có yêu người nào và bên ai thì mong mọi người và các bạn hãy tôn trọng em, vẫn yêu thương em" - Ngọc Trinh viết.

Nữ diễn viên nóng bỏng lộ "dấu vết" yêu 2 năm với cầu thủ U21 Việt Nam là ai? - 3

Không xác nhận chuyện tình cảm nhưng loạt hình ảnh tình cảm, mặc đồ đôi, cùng đi du lịch nhiều nơi... được cho là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. 

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, hiện là diễn viên, người mẫu tự do, từng xuất hiện trong một số bộ phim, MV ca nhạc... Tuy nhiên, cô đặc biệt gây chú ý khi sở hữu ngoại hình giống hệt "nữ hoàng nội y", kể cả cái tên cũng vô tình trùng hợp. Thậm chí, việc xuất thân miền Tây và cùng có gia cảnh khó khăn trước khi hoạt động nghệ thuật... được cho là những điểm chung rất trùng hợp của cả hai người đẹp.

Còn cầu thủ Lê Thành Phong, sinh năm 1998 và hiện đang đầu quân cho CLB Sài Gòn. Thành Phong là trung vệ của U21 Việt Nam vô địch U21 Quốc tế 2019. Chàng tiền vệ này trưởng thành từ lò đào tạo của PVF. Thành Phong được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam.