Nữ DJ từng gặp sự cố trong đêm giao thừa ở HN ngày càng nổi loạn

Sau 6 năm, nữ DJ gợi cảm thay đổi theo phong cách ngày càng nổi loạn, cá tính hơn.

Tối 31/12/2016, DJ Mari Ferrari xuất hiện tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Hà Nội để tham gia vào đêm nhạc chào năm mới. Tuy nhiên, vì biểu diễn quá "sung", DJ 9X bị rơi miếng độn ngực trong một tiết mục. Khi đêm nhạc kết thúc, Mari Ferrari cho biết, cô không hề biết có sự cố khi tiết mục đang diễn ra, chỉ đến khi một vài người trong ekip nói lại cô mới nắm được tình hình. 

Nữ DJ từng gặp sự cố trong đêm giao thừa ở HN ngày càng nổi loạn - 2

Sau 6 năm xảy ra sự cố ở Việt Nam, nữ DJ sinh năm 1990 thay đổi phong cách từ gợi cảm sang nổi loạn, cá tính hơn. Hình tượng mới của Mari Ferrari khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Nữ DJ từng gặp sự cố trong đêm giao thừa ở HN ngày càng nổi loạn - 3

Thời điểm mới vào nghề, cô xây dựng hình tượng sexy, táo bạo. Nhờ đó, Mari Ferrari là gương mặt rất đắt show mùa lễ hội trên thế giới như đêm countdown mừng năm mới, lễ Tạ ơn, Giáng sinh... Người đẹp cũng đi lưu diễn ở nhiều quốc gia châu Á như Philippines, Thái Lan,... 

Nữ DJ từng gặp sự cố trong đêm giao thừa ở HN ngày càng nổi loạn - 4

Từ khi chơi nhạc DJ tới năm 2017, Mari Ferrari luôn theo đuổi hình tượng gợi cảm, nữ tính với mái tóc dài xõa bồng bềnh. 

Nữ DJ từng gặp sự cố trong đêm giao thừa ở HN ngày càng nổi loạn - 5

Từ năm 2018 tới nay, Mari Ferrari bất ngờ thay đổi hình ảnh cá nhân. Từ bỏ phong cách sexy, DJ 31 tuổi khiến người hâm mộ "sốc" khi chuyển hướng sang phong cách nổi loạn, cá tính hơn. Theo thống kê trên djanetop, vị trí xếp hạng của DJ có nhiều thay đổi qua các năm. Năm 2017, cô xếp hạng 56 trên toàn thế giới. Năm 2018, Mari Ferrari đứng ở vị trí 44. Tới năm 2019, cô xếp ở vị trí thứ 36. Năm 2020 là 32. Năm 2021 ở vị trí 23. Tuy nhiên, năm 2022, nữ DJ lại tụt xuống vị trí 80.

Nữ DJ từng gặp sự cố trong đêm giao thừa ở HN ngày càng nổi loạn - 6

Khó có thể nhận ra đây chính là DJ Mari Ferrari từng tới Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc chào năm mới cách đây 6 năm. Sự nổi loạn, gai góc của DJ sinh năm 1990 khiến nhiều người ngạc nhiên. So sánh với hình ảnh sexy, nữ tính trước đây, phong cách hiện tại của Mari Ferrari khiến nhiều người không nhận ra DJ nóng bỏng thuở nào. 

Nữ DJ từng gặp sự cố trong đêm giao thừa ở HN ngày càng nổi loạn - 7

Vẻ sexy trước đây của Mari đối lập hoàn toàn với vẻ hoang dại ở thời điểm hiện tại. Mari Ferrari thường xuyên khoe ảnh trang điểm theo phong cách ma mị trên mạng xã hội.

Nữ DJ từng gặp sự cố trong đêm giao thừa ở HN ngày càng nổi loạn - 8

Không chỉ trên sân khấu, ngoài đời, nữ DJ 9X cũng chuộng phong cách trang điểm này. Sự thay đổi phong cách của Mari Ferrari khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Một số khán giả bày tỏ, họ thích vẻ nữ tính của cô trước đây. 

Nữ DJ từng gặp sự cố trong đêm giao thừa ở HN ngày càng nổi loạn - 9

Phong cách cá tính, nổi loạn của DJ 32 tuổi hiện tại. Trên mạng xã hội, Mari Ferrari thường xuyên chia sẻ hình ảnh theo hình tượng khác lạ có phần "đặc biệt" của mình. Hiện, trên mạng xã hội Facebook Mari Ferrari có hơn 1 triệu lượt thích, 15 nghìn người theo dõi trên Twitter và 128 nghìn người theo dõi trên Instagram. Điều đó cho thấy, dù có thay đổi phong cách, từ một DJ trở thành ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, người đẹp sinh năm 1990 vẫn có lượng người hâm mộ "khủng" trên thế giới.

Nữ DJ từng gặp sự cố trong đêm giao thừa ở HN ngày càng nổi loạn - 10

Mari Ferrari (tên thật là Maria Roganova) là một nữ DJ kiêm người mẫu và còn là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Bồ Đào Nha nhưng được sinh ra ở Đức. Hiện, cô sinh sống chủ yếu ở quê nhà và thường xuyên đi lưu diễn khắp thế giới.