"Nữ hoàng đạo lý" Hương Giang đăng status mệt mỏi ngày Valentine: Matt Liu đang "du hí" với tình mới

Tình trạng của Hương và Matt Liu có phần trái ngược nhau. 

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương GHian than thở chuyện ngày lễ tình nhân cô đơn. không nhyuwngx thế, người đẹp còn chứng kiến nhieuef cặp đôi mặn nồng nên có phần chạnh lòng. Cô tâm sự vui: "Có thuốc nào uống vào ngủ quên 24 giờ sau mới tỉnh không, cho nó qua cái ngày Valentino gì đấy đi".

Được biết, Valentine năm ngoái, Hương Giang và Matt Liu còn sánh đôi bên nhau. Cặp tiên đồng ngọc nữ Vbiz còn được kỳ vọng sớm tổ chức đám cưới. ấy thế mà vào mùa đông cặp đôi đã xác nhân chia tay. Trong khi Hoa hậu chuyển giới vẫn cô đơn thì tình cũ là vướng tin đồn có người yêu mới. Matt Liu cũng vừa bị soi chuyện đi nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh cùng tình mới. Co gái này có làn da trắng, vóc dáng quiyeens rũ không thua kém Hoa hậu chuyển giới. 

Matt Liu vướng nghi vấn có người mới vài tháng sau khi chia tay Hương Giang thông qua dòng trạng thái: "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn ‘t time means nothing character does…" (Tạm dịch: Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có…).

Còn Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai sau đó chỉ dành thười gian nghỉ ngơi, công việc. Tại một buổi phỏng vấn, Hoa hậu Hương Giang cũng tâm sự về áp lực trong tình yêu của một người chuyển giới, không những cô mà đời tư của người yêu cũng bị dư luận mang ra mổ xẻ, soi mói. Có những người không hiểu vì sao một người đàn ông bình thường lại chọn người chuyển giới, tại sao lại phải chọn cho mình con đường "khó nhằn" như vậy? "Đôi khi nó bền, nhưng 100 người cùng bảo nó không bền thì một năng lực nào đó sẽ khiến nó trở nên không bền" - Hương Giang nói.